Thứ Năm, 11 tháng 2, 2010

Hãng hàng không giá rẻ VietJet AirAsia

Dulichbui's Blog - Sau 3 nước Đông Nam Á: Malaysia, Thái Lan và Indonesia hàng hàng không giá rẻ AirAsia sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới sau khi tiến hành tham gia liên doanh hàng không với hãng hàng không Viet Jet Air để thành lập liên doanh VietJet AirAsia (mua 30% cổ phần của Hãng hàng không tư nhân VietJet Air).
Với việc đầu tư của AirAsia, VietJet AirAsia sẽ hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ.
Như vậy sau cuộc “kết duyên” giữa hãng hàng không Pacific Airline với JetStar (kết quả là sự ra đời của Jetstar Pacific), Việt Nam lại có thêm một hãng hàng không liên doanh nữa là VietJet AirAsia (và cũng là…giá rẻ).
Đây là một tin vui cho nhiều người. Nó không chỉ giúp cho người Việt có nhiều sự lựa chọn khi đi lại bằng phương tiện hàng không mà còn buộc các hãng hàng không hiện đang hoạt động trong nước như Vietnam Airline, Jetstar Pacific quan tâm hơn nữa đến dịch vụ của mình.
Tuy đại diện của VietJet Air và AirAsia đều đã xác nhận với giới truyền thông thông tin nói trên tuy nhiên trên trang thông tin chính thức của VietJet Air lẫn trang thông tin tiếng Việt của AirAsia vẫn chưa có bất cứ một thông tin gì về việc này.


AirAsia là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở ở Kuala Lumpur, Malaysia. Hãng này cung cấp những chuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế và là hãng có giá vé thấp hàng đầu châu Á. Đây cũng là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực sử dụng vé điện tử. AirAsia đã mở rộng nhanh chóng đã trở nên phổ biến với hành khách do có giá vé rẻ thường xuyên. AirAsia là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới năm 2009 do Skytrax bình chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét