Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

Xóa dữ liệu vĩnh viễn với Paragon Disk Wiper 10 bản quyền miễn phí

Paragon Disk Wiper 10 là công cụ loại bỏ dữ liệu an toàn, mạnh mẽ cho phép người sử dụng xóa vĩnh viễn các tập tin, dữ liệu nhạy cảm trên đĩa chứng, USB...mà không công cụ nào có thể khôi phục lại được. Với giao diện thân thiện, dễ quản lý và dễ sử dụng, tương thích tốt với hệ điều hành Windows, hỗ trợ đa dạng các định dạng ổ cứng IDE, SCSI, SATA và GPT, đây chính là công cụ mà bạn đang cần đến. Thông thường, Paragon Disk Wiper 10 có giá 29.95 USD, chương trình khuyến mãi cho phép bạn nhận nó hoàn toàn miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.chip.de/downloads/Paragon-Disk-Wiper-Vollversion_52269453.html sau đó nhấn vào nút Zum Download > Download-Server CHIP Online để tải phần mềm về máy tính.

Một khi xong, kích hoạt file thu được để tiến hành cài đặt phần mềm, khi có cửa sổ hiện ra bạn nhấn vào nút Annehrnen ở bên dưới.

Tiếp đến, giao diện của chương trình sẽ xuất hiện, bạn hãy nhấn vào nút Registrierung. Ngay lập tức, nó sẽ ra trang đăng kí bản quyền miễn phí

Bây giờ, bạn chỉ cần nhập đầy đủ các thông tin : cách xưng hô (An rede*), tên (Vorname*), họ (Nachname*), địa chỉ email (E-Mail-Adresse)...vào các khung tương ứng rồi nhấn vào nút BESTATIGEN

Trong bước kế tiếp, bạn mở hộp thư của mình, dịch vụ sẽ gửi cho bạn key bản quyền cần thiết, đó là số PRODUCT KEY và số SERIAL NUMBER

Bây giờ, quay trở lại giao diện chương trình, bạn nhấn vào nút Installation, chọn cài đặt phần mềm phiên bản tương thích với máy tính.

Ở bước cuối cùng, nó sẽ yêu cầu bạn nhập key bản quyền, hãy nhập số PRODUCT KEY vào khung Produktschlussel, số SERIAL NUMBER vào khung Setiennummer, rồi nhấn nút Weiter là xong.

Như bạn thấy, giao diện cài đặt cũng như sử dụng mặc định sẽ là Tiếng Đức, nếu bạn muốn chuyển nó về Tiếng Anh bạn xóa thư mục lang nằm trong các đường dẫn sau :

C:/Program Files/Paragon Software/Disk Wiper 10 Personal/bluescrn/resource/lang

C:/Program Files/Paragon Software/Disk Wiper 10 Personal/program/resource/lang

C:/Program Files/Paragon Software/Disk Wiper 10 Personal/rmb/lang

Các tính năng chính:

- Xóa chính xác những file bạn cần trên đĩa cứng

- Phá hủy không thể phục hồi tất cả các dữ liệu trên đĩa với mức độ bảo mật tối đa.

- Tạo ra thuật toán xóa dữ liệu của riêng bạn

- Tối ưu hóa việc quản lý đĩa cứng của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét