Thứ Ba, 15 tháng 12, 2009

Tour và vé máy bay ... "cháy"

Dulichbui's Blog - Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chính thức có mặt ở trận chung kết Seagames 25th (Sau khi vượt qua U23 Singapore 4-1, đối thủ của Việt Nam ở trận chúng kết là U23 Malaysia) rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã tìm cách sang Lào để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Theo thông tin từ các hãng lữ hành có tổ chức tour du lịch sang Lào kết hợp xem Seagames 25th của Việt Nam như Vietravel, Saigontourist, Hanoiredtour, Viking,... Sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Singapore đã có rất nhiều du khách gọi điện đến các công ty này liên hệ mua tour sang Lào để xem trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia tuy nhiên rất nhiều yêu cầu mua tour đã bị từ chối với lý do "cháy" tour, các hãng lữ hành không thể đáp ứng nhu cầu về dịch vụ ăn nghỉ, vé xem bóng đá.
Tại các cửa khẩu đường bộ Việt Nam - Lào, trong những ngày qua đã có rất nhiều chuyến xe đi từ các tỉnh thành như Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Huế,... sang Lào. Theo Thiếu tá Võ Trọng Hải, Đồn trưởng đồn Biên phòng cửa khẩu Cần Treo (Hà Tĩnh), cho biết, ngày 15/12, đã có hơn 1.500 người làm thủ tục nhập cảnh qua Lào. Ngày 16/12, lượng người qua Lào dự báo tăng đột biến, quốc lộ 8 có thể tiếp tục bị tắc nghẽn.


Vé của Vietnam Airlines đến Lào đã hết

Đường hàng không từ Việt Nam sang Lào hiện có 2 hãng hàng không phục vụ là Vietnam Airlines và Lao Airlines. Trong những ngày qua lượng vé bán ra của hai hãng hàng không này đạt công suất cao nhất, tính đến thời điểm hiện tại vé máy bay sang Lào đến ngày 17 đã hết chổ; Do nhu cầu của du khách tăng cao, Vietnam Airlines cũng đã tăng cường khẩn cấp 2 chuyến bay tới Vientiane sáng 17/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét