Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Cùng bầu chọn cho vịnh Hạ Long và đảo Jeju

Dulichbui's Blog - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, Phòng Du lịch và Văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã tổ chức khai trương website quảng bá bầu chọn trực tuyến cho đảo Jeju (Hàn Quốc) và vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.
Giao diện website quảng bá
Website có địa chỉ http://www.jeju-halong.com với ba ngôn ngữ là tiếng Hàn, tiếng Việt và tiếng Anh, cung cấp đầy đủ thông tin về đảo Jeju và vịnh Hạ Long để người dân hai nước cùng du khách quốc tế dễ dàng tham gia bầu chọn.
Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam hy vọng sẽ có trên 10 triệu công dân của hai nước tham gia bầu chọn online trên trang website này.
Chương trình bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới do tổ chức New7Wonders của Thụy Sĩ tổ chức để công chúng toàn cầu cùng bầu chọn. Qua nhiều vòng, chương trình đã chọn ra 28 địa danh vào vòng chung kết.
Trong giai đoạn cuối này, 7 cảnh quan nhận được nhiều sự bình chọn thông qua điện thoại hoặc Internet nhất sẽ trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét