Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Gửi em! Người anh từng rất yêu!




Gửi em! Người anh từng rất yêu!
Viết lúc 6 tiếng trước


Em à!

Có lẽ do anh đã yêu em yêu quá nhiều để khi chia tay anh mới thấy mình thật trơ trọi. Bao nhiêu năm chúng mình yêu nhau (hay chỉ có anh) làm anh thật sự nghĩ mình như được sống. Em nhớ chứ, cái ngày lần đầu tiên anh mở lòng mình với em về con người anh trước kia "tẻ nhạt, bất cần và mang theo một vết thương lòng rất sâu". Em lắng nghe, chia sẻ. Và em cũng kể cho anh nghe câu chuyện tình cảm của em, về chàng trai đã cho em tình yêu, niềm tin rồi chính anh ta cướp nó đi từ em.

Rồi anh quen dần với sự hiện diện của em trong cuộc sống của mình. Một cách nhẹ nhàng em khép lại vết thương nơi trái tim. Anh bất chợt nhận ra rằng trái tim khô cằn kia lại đang bắt đầu đập những nhịp mới." Anh yêu em" có lẽ từ lúc nào đó, nhưng lúc đó ta quá trẻ, anh muốn xác định lại tình cảm của mình một cách chính xác (lý trí quá em nhỉ?). Để rồi hơn 1 năm sau kể từ ngày chúng mình chính thức quen nhau anh mới dám ngỏ lời " Anh yêu em", đó chắc là phút giây anh cảm thấy hạnh phút nhất sau nhiều năm cố quên đi mối tình đầu tiên của mình.

Bao nhiêu thời gian trôi qua ở cạnh em anh không đếm được, bao nhiêu tình cảm anh dành cho em cũng không nói hết. Anh lao vào cuộc sống để tìm cho mình (và cho em) một tương lai tốt hơn. Nhưng. Em cảm thấy cô đơn, em cảm thấy anh không quan tâm em nhiều như trước. Anh nhớ lúc đó, vì một người lạ nào đó em làm trái tim anh như rạng vỡ. Nhưng anh muốn níu kéo, anh muốn giữ lại, anh và em đã đưa ra quyết định " chúng ta nên tạm dừng lại ở đây, hãy cho nhau thời gian xem tình cảm mình dành cho nhau ra sao!".

Thời gian trôi nhanh quá em nhỉ! Cuối cùng anh cũng nhận ra rằng hướng đi cho trái tim của mình, anh vẫn yêu em và anh nghĩ mình nên quay lại.

Chúng mình lại bên nhau. Thật hạnh phúc em nhỉ (không biết em có cảm nhận được điều đó không). Anh nhận ra sự thay đổi nơi em, rất nhiều, rất nhiều. Anh nghĩ mình có thể cố gắn làm cho tình cảm chúng mình thật sự tốt đẹp. Nhưng sự thật đâu như ý muốn phải không em? Tình cảm không thể vun đắp chỉ từ một phía. Em nói em luôn đợi anh nhưng anh nhận ra sự thay đổi trong tình cảm của em nhiều lắm. Anh không nói... Sự xa cách của con người không thể sánh được sự xa cách của trái tim.

Rồi mọi chuyện cũng phải đi đến đoạn kết thúc của nó em nhỉ! Chúng mình đã thật sự xa nhau, cái kết thúc cho tất cả mọi chuyện.

Êm đẹp.

Em đi trên con đường của em, anh đi trên con đường của anh. Em biết không, lời chia tay nói ra trái tim anh như quặn thắt, như đã tan nát thật sự. Anh đau, đau lắm, anh muốn hét lên muốn khóc òa nhưng anh lại không thể làm thế em biết chứ!.........

Sáng hôm nay, sau một khoảng thời gian anh chìm ngập trong đau đớn. Anh nhận ra rằng "ANH KHÔNG THỂ YÊU EM NỮA" và "ANH KHÔNG YÊU EM NỮA" . Không còn một chút cảm giác nào về em. Có lẽ anh tê dại rồi, có lẽ anh chai sạn rồi, có lẽ, có lẽ.....

Anh sẽ sống bằng lý trí không sống theo trái tim mình nữa. Anh chẳng cần ai đến trong cuộc đời của mình. Anh muốn sống vì chính anh, vì gia đình và vì những người anh đang có.

Chúc em luôn hạnh phúc với con đường em đã chọn!

Người từng rất yêu em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét