Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Portable Efficient Password Manager 1.68 Build 100 - Quản lý password cao cấp

Bạn vẫn còn lo lắng vì phải nhớ quá nhiều password? Ngay bây giờ, chúng ta đã có Efficient Password Manager - một chương trình phần mềm quản lý password toàn diện và mạnh mẽ nhất.

Nó không chỉ giúp bạn nhớ những thông tin chung về password, mà còn ghi lại đầy đủ passwords đăng nhập vào các website, codes đăng kí phần mềm, passwords của tài khoản Email, thậm chí cả password của tài khoản FTP, các Favorite URLs.

Một công cụ tạo password tự động được tích hợp giúp bạn tiết kiệm được thời gian tạo password như mong muốn, khỏi phải ngồi suy nghĩ xem password cần tạo như thế nào? Thực tế, passwords được tạo bằng tool này rất an toàn. Mọi thông tin cá nhân hoàn toàn bảo mật, đó là nhờ một password login chính (đây là password duy nhất bạn phải nhớ để có thể đăng nhập vào giao diện chính của phần mềm này). Password này được mã hóa bởi thuật toán không đảo SHA, trong khi đó bản thân thông tin password lại được mã hóa bằng thuật toán AES 256 bit.

Ngoài ra, có rất nhiều tính năng đặc biệt dùng để quản lý password hiệu quả như: tạo các nhóm hoặc cấu trúc nhóm để lưu trữ password, gắn attachment vào các entry của password, cho phép import các kiểu password từ file bên ngoài vào và export dữ liệu từ trong ra ngoài lưu dưới dạng file *CSV và *.HTML, hiển thị danh sách passwords theo kiểu card ...


1. Yêu cầu hệ thống

- OS hỗ trợ: Windows 7/Vista/XP/2003/2000/98/ME/NT4 (32-bit và 64-bit)

2. Đặc điểm chính 

a. Hoàn toàn miễn phí

Nó giúp bạn tạo, chỉnh sửa password và tìm kiếm tất cả các password bạn đã lưu.

b. Tích hợp tính năng tạo password tự động 

Password Generator cho phép bạn tạo password tùy ý. Độ dài password mà phần mềm cho phép là 32. Bao gồm các ký tự hoa và thường, kết hợp với các ký tự đặc biệt và số tạo ra một password mạnh, không thua kém gì các phần mềm chuyên dụng để tạo password tự động như Random Password Generator.

c. Giao diện đa dạng thú vị

Có 8 kiểu giao diện cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của từng người: XP Blue, XP Metallic, XP Olive, 2000 Classic, Vista Blue, Vista Metallic, Vista Olive, Vista Obsidian.

d. Đã có phiên bản Portable

Phiên bản portable được thiết kế để chạy trên các ổ đĩa USB flash. Nhưng nay, nó đã có thể chạy và quản lý passowrds trên các máy tính khác nhau (vd: ở nhà hoặc nơi làm việc) mà không cần phải lo lắng đến việc đồng bộ dữ liệu.

e. Dễ dàng tìm kiếm

Efficient Password Manager có khả năng search nâng cao giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh.

f. Khả năng chỉnh sửa Document

Efficient Password Manager đã được nhúng nên có khả năng chỉnh sửa tài liệu giống như MS-Word. Bạn có thể viết comment cho password.

g. Thông tin cá nhân an toàn tuyệt đối

Đã có một Recycle Bin trong phần mềm này, nên bạn không phải lo lắng khi đã lỡ tay xóa đi một vài thông tin quan trọng của passwords. Chức năng Backup và Restore giúp bạn tiết kiệm thời gian di chú dữ liệu.

Phần mềm này lưu trữ tất cả các thông tin nhạy cảm, vd như là các passwords với định dạng được mã hóa.


Password để mở: vuhoang.baomathethong

Tác giả bài viết: VH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét