Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Nuffnang Asia-Pacific Blog Awards 2011

Dulichbui's Blog - Nuffnang là cộng đồng quảng cáo trực tuyến trên blog do Cheo Ming Shen và Timothy Tiah Ewe Tiam sáng lập. Nuffnang có phương thức hoạt động giống như một người trung chuyển giữa nhà quảng cáo và người viết blog (bloggers), qua đó mang hai đối tượng này lại gần nhau. Bloggers sẽ được trả tiền dựa trên mỗi người khách viếng thăm và Nuffnang được hưởng một phần trong số đó.

Đến nay Nuffnang đã có hơn 118,817 bloggers thành viên, hoạt động tại sáu thị trường Singapore, Malaysia, Philippines, Australia, Trung Quốc và Hongkong.
Bên cạnh những hoạt động chính, Nuffnang còn tổ chức những sự kiện lớn có sự tham gia của các bloggers tiêu biểu nhất là Nuffnang Asia-Pacific Blog Awards lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009 tại Singapore với sự tham dự của hơn 400 bloggers, 12 hạng mục cho giải thưởng Asia-Pacific Blog Awards cũng đã được trao giải.
Sau hai năm, Nuffnang Asia-Pacific Blog Awards đã quay lại, lần này địa điểm được chọn để tổ chức cho đêm trao giải là Kuala Lumpur, Malaysia.
Chương trình bình chọn cho Nuffnang Asia-Pacific Blog Awards 2011 dự kiến sẽ được diễn ra như sau:

Vòng 1: Đề cử & Blog Contest
Đề cử
Được diễn ra từ 25 tháng 10 tới 2 tháng 11 năm 2011.
Sẽ có 10 hạng mục dành cho các độc giả đề cử, bao gồm:
  • Blogger of the Year (Không tổ chức chức đề cử)
  • Best Original Blog Design
  • Best Entertainment Blog
  • Best Food Blog
  • Best Travel Blog
  • Best Fashion Blog
  • Best Photography Blog
  • Best Geek Blog
  • Best Parenting Blog
Blog Contest
Được diễn ra từ 25 tháng 10 tới 11 tháng 11 năm 2011.
Đây là cơ hội cho tất cả các đọc giả, các blogger đến tại Kuala Lumpur, Malaysia và cùng tham gia vào cá sự kiện của Asia-Pacific Blog Awards 2011. Ban tổ chức sẽ đài thọ chi phí lưu trú (3 ngày 2 đêm) tại khách sạn Putrajaya Marriott, tham quan Kuala Lumpur và vé vào cửa những hoạt động trong khuôn khổ cuộc bình chọn.

Vòng 3: Bình chọn
Mỗi hạng mục sẽ có 5 đề cử được công bố (ngày 7 tháng 11 năm 2011). Sau đó các đọc giả sẽ tham gia bầu chọn cho blog yêu thích của mình. Mỗi ngày được bầu chọn một lần.

Nuffnang Asia-Pacific Blog Awards
Thời gian: 16/12/2011
Kuala Lumpur, Malaysia


Xem thêm chi tiết tại http://awards.nuffnang.com
Nếu bạn đang sở hữu một blog sao không thử đề cử cho blog của mình tại Asia-Pacific Blog Awards 2011, nếu không bạn cũng có thể đăng ký một suất tại Asia-Pacific Blog Awards 2011 với tư cách là khách mời?!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét