Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2009

Xây Dựng Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên

Dulichbui's Blog - Ngày 17/10/2009, Tập Đoàn Suối Tiên tiến hành lễ khởi công xây dựng “Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên” tại xã An Hòa, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với diện tích 375ha. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến rất mạnh mẽ của tập đoàn Suối Tiên - Một tập đoàn đa chức năng có nhiều kinh nghiệm và năng lực trong việc đầu tư xây dựng và phát triển các loại hình dịch vụ vui chơi - nghỉ ngơi - giải trí - du lịch mang bản sắc văn hóa dân tộc và cũng không kém phần hiện đại.
Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên vẫn sẽ tiếp tục duy trì phương châm phát triển của tập đoàn Suối Tiên là “phát huy và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc”. Bên cạnh đó Sơn Tiên cũng sẽ khai thác tối đa những lợi thế về địa hình, áp dụng những mô hình kiến trúc, các loại hình vui chơi hiện đại để xây dựng nên một Thành phố du lịch mang tầm cỡ quốc tế với đầy đủ các trung tâm Tài chính - Thương mại - Dịch vụ nghỉ ngơi - Giải trí - Du lịch được tổ chức hài hòa trong khung cảnh thiên nhiên đặc sắc có sông suối, đồi núi, hệ thực vật tự nhiên. Những công trình có tính biểu tượng và hoành tráng tại đây sẽ tạo nên một nhịp điệu và trật tự phù hợp với tự nhiên và quy luật vận hành của văn hóa Việt.
Với tổng chiều dài dòng suối lên đến 25km, Sơn Tiên sẽ phát triển dịch vụ du thuyền trên sông độc đáo tạo nên nét đặc trưng riêng cho du lịch sinh thái miền sông nước Đông Nam Bộ.
Đặc biệt, dự án đầu tư xây dựng hệ thống cáp treo vượt sông Đồng Nai nối liền Suối Tiên và Sơn Tiên sẽ tạo ra bước đột phá mới giúp khai thác tốt nhất những tiềm năng khác nhau giữa 2 khu vực, làm phong phú thêm cho việc thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên từ trên cao. Đây là công trình mang tính hiện đại chưa từng có trong khu vực xuất hiện lần đầu tiên trong dự án này trên địa bàn Đồng Nai.
Với các ưu thế nằm ở trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cách TP HCM 30km, TP Biên Hòa 6km, diện tích rộng, cảnh quan thiên nhiên đẹp cộng thêm những tiện ích từ các công trình vui chơi giải trí hiện đại, Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên trong tương lai chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu tham quan, giải trí, nghỉ dưỡng của du khách trong nước và thế giới.
Nếu như Suối Tiên xuất phát điểm dựa trên truyền thuyết “ Con Rồng Cháu Tiên ” thì Sơn Tiên sẽ là một chứng nhân cho sự nối tiếp thành đạt vững chắc hướng đến một tương lai bền vững trong thời kỳ phát triển và hội nhập đầu thế kỷ 21 của tập đoàn Suối Tiên. Đó cũng là sự chứng nhận cụ thể nhất kết quả hợp tác giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai. Chính vì vậy, lễ khởi công vào ngày 17 tháng 10 năm 2009 là một mốc dấu ấn thời gian đặc biệt có tính lịch sử và đánh dấu thời điểm khởi đầu quan trọng của dự án Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên có vốn đầu tư 600 triệu USD .
Dulichbui's Blog (Theo Suoitien)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét