Thứ Tư, 9 tháng 6, 2010

Các dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam

Dulichbui's Blog - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, ngày nay để mua một sản phẩm bất kỳ bạn không cần phải chạy khắp nơi để tìm chổ mua, tìm sản phẩm muốn mua mà giờ đây bạn chỉ cần ngồi ở nhà, online và nhắp chuột, việc mua bán sẽ diễn ra chỉ trong vài phút.

 đặt phòng khách sạn trực tuyến
Trong hoạt động du lịch cũng vậy, với sự hỗ trợ của công nghệ bạn có thể đặt phòng của một khách sạn bất kỳ chỉ với một cú nhắp chuột.
Xin giới thiệu đến các bạn một số trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến dành cho người Việt

Agoda
Agoda
Agoda là dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu và đang tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á. Agoda tập trung vào việc đảm bảo và cung cấp giá khách sạn thấp nhất hiện có ở tất cả các điểm đến trên toàn thế giới.
Với 21 ngôn ngữ khác nhau, Agoda đã phục vụ hàng triệu du khách trong lịch sử 10 năm và chia sẻ nhưng nhận xét và kinh nghiệm của hàng trăm nghìn du khách trên website của mình.
Hiện nay trang dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu Châu Á này đã có phiên bản tiếng Việt tại địa chỉ http://www.agoda.vn.

Vietnamtourism.com.vn
Trang thông tin điện tử Du lịch, Khách sạn Việt Nam trực thuộc Hiệp hội du lịch Việt Nam là một trong những trang dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Trang thông tin điện tử Du lịch, Khách sạn Việt Nam phục vụ đặt phòng khách sạn, tour du lịch, các phương tiện vận chuyển.
Hiện tại Vietnamtourism.com.vn có 2 ngôn ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Việt) phục vụ du khách.

Chudu24
Chudu24
Tháng 7 năm 2009, website du lịch Việt Nam Chudu24.com đã đưa vào hoạt động dịch vụ đặt phòng trực tuyến xác nhận ngay, phục vụ du lịch trong nước.
Đặc điểm ưu việt của dịch vụ này là khách hàng có thể tìm thấy phòng trống cho kỳ nghỉ hay chuyến đi công tác của mình vào bất cứ thời điểm nào.
Chudu24.com chấp nhận thanh toán trực tuyến nếu khách hàng sở hữu một trong các loại thẻ Visa, MasterCard, American Express, JCB, ATM Vietcombank Connect 24.

Hvo.vn
Hvo.vn
Website đặt phòng khách sạn trực tuyến Hvo.vn là sản phẩm của công ty Du lịch Quốc Tế .
Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến nhằm hvo.vn giúp khách du lịch yên tâm có phòng cho kỳ nghỉ của cả gia đình, cá nhân, hoặc đặt phòng cho các buổi hội họp, lễ hội, sự kiện, kinh doanh, hội chợ (meetings calendar)…sắp tới của mình.
Với hệ thống khách sạn liên kết đã được thiết lập rộng khắp mọi địa bàn trong cả nước (64 tỉnh thành ) với hơn 1.200 khách sạn từ 1*- 5 *và resort…đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngòai ra, khi khách hàng đặt phòng khách sạn qua hvo.vn còn được tặng thêm bảo hiểm du lịch miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét