Chủ Nhật, 27 tháng 6, 2010

Cơ hội kiếm 15 triệu/giờ cho các food blogger

Dulichbui's Blog - Nghe tưởng như đùa nhưng đây thực sự là một cơ hội cho các food bloggers. Ngày 25/6/2010, Công ty cổ phần thực Phẩm Thuận Phát chính thức thông báo tìm kiếm một ứng viên cho chức vụ “Người Nếm Ngon” nhằm hỗ trợ phòng Nghiên cứu và Phát triển trong việc phát triển sản phẩm mới.

Đây là một công việc hoàn toàn mới lạ, độc đáo và sẽ được trả với mức lương cao nhất Việt Nam: 15 triệu đồng cho 1 giờ làm việc!
Công việc của chức vụ “Người Nếm Ngon” chỉ đơn giản là nếm món ăn ngon. Trong đó, “Người Nếm Ngon” sẽ cùng tham gia nấu ăn và nêm nếm những món ăn mới lạ cùng với các đầu bếp hoặc chuyên gia ẩm thực nổi tiếng, để giúp Công ty phát triển những sản phẩm mới, thực sự đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng. Vì vậy, Công ty mong muốn sẽ tìm được một ứng viên xuất sắc có niềm say mê nấu ăn và có bí quyết độc đáo trong việc nêm nếm món ăn, thông qua một cuộc thi tuyển chọn khắc khe và quy mô.

Hình thức tuyển chọn:
Vòng 1:
Công ty với sự tham vấn với Ban Giám Khảo sẽ chọn ra 20 ứng viên, thông qua tiêu chí thể hiện niềm đam mê nấu ăn và bí quyết nêm nếm món ăn độc đáo trong bài viết dự tuyển.

Vòng 2: 2 phần
Ứng viên chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm 10 ứng viên, 1 nhóm thi vào buổi sáng và 1 nhóm buổi chiều.
Phần thi nêm:
Bếp trưởng sẽ hướng dẫn các ứng viên nấu 1 món ăn với các nguyên liệu thực phẩm được Ban Tổ Chức cung cấp sẵn (giống nhau cho tất cả ứng viên)Các ứng viên thực hiện món ăn và tự nêm nếm theo ý của mình sử dụng sản phẩm gia vị của Thuận Phát.Sau khi thực hiện xong, các ứng viên dọn món ăn ra để Ban Giám Khảo chấm điểm.
Phần thuyết trình:
Sau khi chuyển món ăn cho Ban Giám Khảo chấm điểm, ứng viên giới thiệu ngắn gọn trong thời gian tối đa là 3 phút về cách nêm nếm món ăn

Vòng 3: 2 phần
3 ứng viên sẽ được cho nếm thử 3 chai sản phẩm mới của Thuận Phát trước khi tham dự thi
Phần thi nêm:
Bếp trưởng sẽ hướng dẫn các ứng viên nấu món ăn với các nguyên liệu thực phẩm được Ban Tổ Chức cung cấp sẵn (giống nhau cho tất cả ứng viên).Các ứng viên thực hiện món ăn và tự nêm theo ý của mình sử dụng sản phẩm gia vị mới nói trên của Thuận Phát.
Sau khi thực hiện xong, các ứng viên dọn món ăn ra để Ban Giám Khảo chấm điểm.
Phần thuyết trình:
Sau khi chuyển món ăn cho Ban Giám Khảo chấm điểm, ứng viên giới thiệu ngắn gọn trong thời gian tối đa là 3 phút về cách nêm nếm món ăn và cho biết ý kiến, cảm giác sau khi sử dụng sản phẩm mới này để nêm món ăn.

Để biết thêm thông tin về chương trình tuyển dụng, xin truy cập trang web: http://www.nguoinemngon.vn/ hoặc gọi đường dây nóng: (08) 80129399.
Hạn chót nộp hồ sơ: trước ngày 15 tháng 7 năm 2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét