Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

Xuyên Việt từ Bắc chí Nam bằng xe máy Honda

Dulichbui's Blog - Sau lần đầu tổ chức, chương trình truyền hình thực tế 12 Cá Tính lên đường xuyên Việt với 12 bạn trẻ sẽ thực hiện hành trình xuyên Việt từ Bắc chí Nam bằng xe máy Honda đã quay trở lại.

Theo thông tin từ Ban Tổ Chức, để tham gia chương trình năm nay thí sinh sẽ phải gửi cho Ban Tổ Chức một đoạn video (thời lượng tối đa là 3 phút) thể hiện cá tính của mình thông qua việc thể hiện khả năng hay giới thiệu về bản thân nhằm thuyết phục BTC rằng mình chính là ứng cử viên sáng giá và xứng đáng tham gia hành trình. Ban Tổ Chức sẽ chọn ra 30 bạn có 30 video hay nhất để tham gia tiếp vòng 2: kiểm tra thể lực, tay lái và giao lưu trực tiếp. Vòng 2 sẽ chọn ra 12 thí sinh để tham gia hành trình xuyên Việt của chương trình vào đầu tháng 08/2010.


Cơ hội được khám phá những danh lam thắng cảnh khắp mọi miền đất nước, được chinh phục, đối mặt với những thử thách bất ngờ, vui nhộn. Cơ hội được trải nghiệm và hiểu thêm về lịch sử và văn hóa Việt Nam. Và đặc biệt là...nếu trở thành người chiến thắng bạn sẽ có cơ hội nhận được một xe tay ga cao cấp - dòng xe sắp có mặt tại Việt Nam.
Thông tin chi tiết xin vui lòng xem thêm tại http://12catinh.honda.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét