Thứ Hai, 7 tháng 6, 2010

Việt Nam sẽ có sản phẩm du lịch 5 sao cộng đầu tiên

Dulichbui's Blog - Cho dến thời điểm hiện tại, các nước và các hiệp hội khách sạn, du lịch thế giới đều chưa chính thức xây dựng và công nhận chuẩn khách sạn 6 sao. Một số sản phẩm du lịch có chất lượng cao (cao hơn chất lượng 5 sao) đều được xếp vào chất lượng 5 sao cộng.

Khách sạn 6 sao Vinpearl
Tại Việt Nam, lần đầu tiên một sản phẩm du lịch được đánh giá có chất lượng 5 sao cộng đã xuất hiện - đó chính là sản phẩm Vinpearl Luxury một sản phẩm du lịch đặc biệt cao cấp của Công ty CP Du lịch Vinpearlland .
Với dòng sản phẩm này, Vinpearl sẽ đầu tư những hệ thống hạ tầng, trang thiết bị hạng sang, với sự khác biệt vượt trội về đẳng cấp, tại những địa chỉ du lịch hàng đầu Việt Nam; đồng thời áp dụng những tiêu chuẩn dịch vụ đạt mức trên 5 sao (5 sao cộng) mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp của mình.

Theo kế hoạch này, trước mắt, dòng sản phẩm Vinpearl Luxury sẽ được áp dụng và đưa vào khai thác tại các dự án hàng đầu trong chuỗi thương hiệu Vinpearl, đó là:
- Dự án Vinpearl Luxury Resort Nha Trang, nằm trên đảo Hòn Tre (thường gọi là dự án khách sạn 6 sao), dự kiến khai trương vào cuối năm 2010;
- Dự án Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences, dự kiến sẽ khai trương vào cuối tháng 5.2011;
- Dự án thứ 3 của Vinpearl Luxury sẽ nằm ngay trung tâm Tp. Hồ Chí Minh

Theo Ban Lãnh đạo Công ty CP Vinpearlland, cho đến thời điểm hiện tại, các nước và các hiệp hội khách sạn, du lịch thế giới đều chưa chính thức xây dựng và công nhận chuẩn khách sạn 6 sao. Do đó, các thương hiệu du lịch mong muốn phát triển hệ thống này đều phải chủ động xây dựng các chuẩn riêng của mình, căn cứ từ tiêu chuẩn 5 sao đã được phổ biến. Với Vinpearl, hệ thống dự án được áp dụng tiêu chuẩn Vinpearl Luxury sẽ là những dự án đặc biệt cao cấp về mọi phương diện.

Phát biểu nhân sự kiện công bố dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp này, ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Vinpearl khẳng định: “Dòng sản phẩm này là nỗ lực và khát vọng to lớn của Vinpearl. Vinpearl Luxury có ý nghĩa quan trọng trong lộ trình phát triển và vươn tới đẳng cấp thế giới của chúng tôi, do đó, Vinpearl đã và sẽ đầu tư lớn cả tài lực và vật lực và cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào dòng sản phẩm này. Với việc áp dụng và đưa vào khai thác dòng sản phẩm Vinpearl Luxury, Vinpearl tự hào là thương hiệu du lịch đầu tiên của Việt Nam triển khai được dòng sản phẩm du lịch đặc biệt cao cấp này. Nó sẽ góp phần nâng cao uy tín, đẳng cấp, thương hiệu du lịch của Vinpearl nói riêng và Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng ý thức rất rõ về những khó khăn sẽ phải vượt qua khi đưa Vinpearl Luxury vào thực tế. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công…”

Một số tiêu chuẩn của Vinpearl Luxury (tiêu chuẩn 5 sao cộng) do vinpearl đề ra.
Download tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét