Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Firefox 4.0 Beta 10 lặng lẽ xuất hiện

Bản Firefox 4.0 Beta cuối cùng âm thầm xuất hiện vào sáng nay (26/1) với một vài cải tiến như: vận hành mượt mà hơn, giảm tài nguyên bộ nhớ bị chiếm dụng, cải thiện tính tương thích và ổn định khi dùng Adobe Flash trên Mac OS X, tái hỗ trợ một trình điều khiển đồ họa trong "danh sách đen"  nhằm gia tăng sự ổn định.

Bên cạnh đó, "quá trời" lỗi có trong bản Firefox 4.0 Beta 9 cũng đã được Mozilla xử lý.

Qua kiểm tra với dịch vụ Acid3 , điểm số về khả năng tương thích với các chuẩn web mới nhất của Firefox 4.0 Beta 10 nay đã tăng thêm hai điểm so với bản Beta 9, đạt 97/100.

Trong khi đó, kết quả chẩn đoán với dịch vụ  SunSpider Benchmark  lại cho thấy tốc độ xử lý JavaScript của Firefox 4.0 Beta 10 chậm hơn bản Beta 9 đôi chút. Hy vọng "thành tích bất hảo này" sẽ chấm dứt khi Firefox 4.0 chính thức trình làng vào tháng 2 tới.

Và để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Mozilla quyết định khôi phục nút Feedback phía trên góc phải giao diện, tạo điều kiện cho người dùng phản hồi với hãng về những tính năng và thiếu sót còn tồn tại trong các bản Firefox 4.0 Beta. Điều này cho thấy Mozilla mong muốn có bản Firefox 4.0 chính thức thật hoàn hảo để gửi đến cộng đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét