Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Asiasoft giới thiệu @Cafe

Nhà phát hành game online Asiasoft mang đến thị trường game online một ứng dụng, sáng kiến mới của ngành công nghiệp game thế giới: @Cafe.

Nhằm mang lại những tiện ích, những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, Asiasoft giới thiệu cho các chủ phòng máy Internet và những đối tác: dịch vụ @Cafe. Với dịch vụ này, các phòng máy, đối tác sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa và những dịch vụ cộng thêm phong phú, hữu ích từ Asiasoft.

@Cafe là một sợi dây liên kết, giúp mối quan hệ giữa các phòng máy Internet và nhà phát hành trở nên chặt chẽ hơn. Tại các phòng máy Internet có sử dụng những dịch vụ của Asiasoft trên toàn quốc, game thủ chơi những game do Asiasoft phát hành sẽ được những ưu đãi đặc biệt. Hiện tại, Asiasoft đang công bố 2 tính năng thử nghiệm của @Cafe là: IP Bonus và Gift code.

IP Bonus đang thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ vì những tính năng mới lạ và những tiện ích, giá trị mà nó mang lại. Khi chơi game ở các phòng máy có dịch vụ @Cafe, các game thủ sẽ được tăng cấp nhân vật nhanh hơn: 10% - 30% điểm kinh nghiệm, tỷ lệ rớt vật phẩm tăng hơn 10%-20%, rớt những item đặc biệt hơn, nạp thẻ mua item được tặng thêm 10%-30% giá trị... Tất cả các tiện ích trên đều tùy thuộc vào từng game và chương trình khác nhau của Asiasoft.

Gift code thì lại được các chủ phòng máy Internet đặc biệt quan tâm và hoan nghênh. Asiasoft tặng Account test khi phát hành game mới, tặng vật phẩm hay @cash cho các chủ phòng máy Internet vào mỗi đợt khuyến mãi định kỳ. Ưu tiên mời những thành viên @Cafe tham gia những dịch vụ và những lần hội nghị khách hàng.

Tính đến nay, mỗi ngày Asiasoft tiếp nhận từ 280 - 320 lượt chủ phòng máy Internet đăng ký tham gia dịch vụ @Cafe. Ngoài ra, rất nhiều game thủ đã tìm hỏi các địa điểm chơi game có dịch vụ @Cafe của Asiasoft. Thông tin chi tiết có tại: www.asiasoft.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét