Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Microsoft Office 2010 ra mắt tại Việt Nam

Bộ sản phẩm giúp người dùng nâng cao hiệu quả công việc bằng cách mở nhiều tính năng kết nối giữa máy tính, điện thoại di động và trình duyệt web.

Hôm 12/5, Microsoft khởi động lễ ra mắt Office 2010 trên phạm vi toàn cầu. Thông qua hệ thống website giới thiệu hỗ trợ 26 ngôn ngữ, nhà sản xuất này tự tin giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin cũng như trải nghiệm nền tảng trực tuyến được xây dựng cho sản phẩm. "Với Office 2010, các tổ chức có thể tiết kiệm, đổi mới và phát triển vì nguồn nhân sự của họ hoàn toàn có thể tiến hành công việc thông qua máy tính, điện thoại và các trình duyệt", Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Malcolm De Silva, cho biết.

Những icon biểu tượng của các ứng dụng trong Microsoft Office 2010.

Với khả năng kết nối tốt trên máy tính, điện thoại và trình duyệt, Office 2010 giúp người dùng đồng thời biên soạn trong Microsoft Word, Microsoft Office PowerPoint và Microsoft OneNote.

Microsoft Outlook, ngoài việc quản lí e-mail và quản lý lịch trình, còn cập nhật trực tiếp các thông tin từ nhiều mạng xã hội bằng tính năng Microsoft Outlook Social Connector.

Ngoài ra, bạn có thể làm việc và tiếp cận các tài liệu dạng PowerPoint, Microsoft Excel và neNote bất cứ nơi đâu bằng Microsoft Office Web Apps. Khi đó, "Web Apps" giúp giữ nguyên tình trạng nội dung và định dạng của văn bản.

Tính năng Microsoft Office Backstage View giúp người dùng tùy chỉnh sửa video, hình ảnh, chữ và khả năng trình diễn trên Powerpoint, xem tự động trên Word. Họ còn có thể kiểm tra sự chuẩn xác trong cách thể hiện dữ liệu của Excel với công cụ Sparklines.

Với Office Mobile, người dùng có thể làm việc với các văn bản, gắn vào e-mail, tìm, chỉnh sửa và cập nhật trên website Microsoft SharePoint2010 thuộc mạng nội bộ và kênh thông tin SharePoint giúp kết nối dù ở bất cứ địa điểm nào.

Trước đó, chương trình dùng thử Microsoft Office 2010 đã thu hút lượng người tham gia lớn gấp 3 lần so với số lượng dùng thử Office 2007. Hiện nay, 8,6 triệu người đang dùng Office 2010 và những sản phẩm có liên quan.

Nhân sự kiện ra mắt Office 2010, Tổng giám đốc điều hành Microsoft, Steve Ballmer, đến Hà Nội vào ngày 24/5 để gặp mặt lãnh đạo cấp cao của chính phủ Việt Nam, và ký kết biên bản ghi nhớ về điện toán đám mây với FPT. Ngoài bài phát biểu tại lễ ra mắt chính thức Office 2010, ông sẽ tham dự hội nghị bàn tròn với các giám đốc điều hành và giám đốc công nghệ thông tin, đồng thời chia sẻ tầm nhìn cùng sinh viên Đại học Bách Khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét