Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

SAP Việt hóa các giải pháp phần mềm

sap2.jpgHãng phần mềm SAP Việt Nam vừa công bố phần mềm SAP Busines Suite 7 và SAP ERP phiên bản tiếng Việt giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất và giảm chi phí cho CNTT.

SAP Business Suite là giải pháp được thiết kế để dễ dàng nâng cấp và giúp khách hàng giảm chi phí CNTT với các gói tăng cường; giúp mang đến cái nhìn toàn diện hơn về hoạt động doanh nghiệp với khả năng phân tích chọn lọc từ danh mục SAP BusinessObjects; và có được quy trình hiệu quả từ A đến Z thông qua việc ứng dụng các tập quán kinh doanh tốt nhất trong từng ngành nghề cũng như kiến trúc hướng dịch vụ (SOA).

SAP ERP phiên bản ngôn ngữ tiếng Việt là giải pháp ERP toàn cầu đầu tiên có phiên bản tiếng Việt được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là thành công của chương trình Ngôn ngữ bản địa của SAP, một dự án mà SAP đã theo đuổi từ tháng 2/2008, với hơn 15,000 thuật ngữ chuyên ngành được dịch sang tiếng Việt. SAP cũng đã hợp tác với các đối tác nội địa như FPT và GSC để kiểm tra chất lượng nhằm đảm bảo các thuật ngữ chuyên ngành được chuyển ngữ một cách chính xác và đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt Nam. Với những liên lạc ERP hàng ngày bao gồm giao diện, các thông báo lỗi và báo cáo bằng tiếng Việt, phiên bản tiếng Việt được kỳ vọng sẽ giảm thiểu rào cản ngôn ngữ hiện tại, từ đó cho phép khách hàng Việt sử dụng thời gian và tài nguyên vào các công việc kinh doanh quan trọng khác.

Cũng nhân dịp này, SAP đã trao giải thưởng đối tác và Khách hàng SAP Việt Nam 2008 và Ra mắt hội người dùng SAP tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét