Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Chia sẻ file nhanh chóng & lâu dài tại MegaUpload

Dịch vụ này có nhiều ưu điểm vượt trội, cả về dung lượng lẫn thời gian lưu trữ, tôi xin bổ sung thêm cách thức chia sẻ tài liệu tại MegaUpload. Tóm tắt như sau:

Bạn truy cập vào địa chỉ http://www.megaupload.com, bấm nút Browse để duyệt đến tập tin (trong máy mình) cần upload lên máy chủ, thêm vài dòng ghi chú cho tài liệu rồi bấm nút Upload. Sau khi hoàn tất quá trình này, trên trang web sẽ xuất hiện một liên kết đến tập tin mà bạn cần chia sẻ. Muốn download, bạn phải copy địa chỉ trên dán vào thanh Address của trình duyệt và chờ khoảng 45 giây sau mới được tải về. Đây là nhược điểm thường thấy khi bạn sử dụng tài khoản miễn phí (Free Account) của dịch vụ

Để khắc phục hạn chế trên, chúng ta có thể nhờ đến sự trợ giúp của MegaLeecher. Chương trình có khả năng dò tìm đường dẫn trực tiếp đến tập tin đã upload tại MegaUpload, nhờ vậy bạn không phải chờ đợi thêm 45 giây như trước nữa. Một khi đã biết được đường dẫn trực tiếp đến tập tin upload, bạn có thể sử dụng các chương trình Download chuyên dụng như FlashGet hay Internet Download Mananger để tăng tốc độ tải về.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ việc nhập đường dẫn (mà dịch vụ đã cung cấp cho bạn sau khi bạn đã upload thành công lên máy chủ) vào khung Mega Upload Link. (Ví dụ: http://www.megaupload.com/?d=26IULOTZ), bấm nút Leech. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận được đường dẫn trực tiếp đến tập tin tương ứng tại ô Download Link (http://www43.megaupload.com/files/89282ffc9992bda2261d951d88600a2d/dxwebsetup.exe).

MegaLeecher có dung lượng cực kỳ nhỏ gọn (chỉ 386 KB) và là phần mềm miễn phí nên rất thuận tiện trong việc tải về. Bạn có thể tìm thấy chương trình này
tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét