Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

Phần mềm thiết kế website tốt nhất năm 2010

Web Design Software
Chương trình thiết kế Web là các chương trình máy tính được 123thietkeweb sử dụng trong việc tạo, chỉnh sửa và cập nhật cho các website. Các chương trình được phát triển để hỗ trợ cho các nhà thiết kế làm việc với website dễ dàng hơn và tạo ra các yếu tố cho phép website tương tác với người sử dụng thông qua giao diện đồ họa. Sau đây là một số các phần mềm thiết kế web được 123thietkeweb sử dụng để phát triển website cho khách hàng.
Một trong những phần mềm phổ biến nhất để thiết kế web Adobe Dreamweaver. Nó là một phần mềm được sử dụng để phát triển web và sáng tạo của Allaire Systems. Dreamweaver có thể chạy được trên hai hệ điều hành Windows và Mac.

Adobe Photoshop là một phần mềm được khuyến khích cho các nhà thiết kế website sử dụng. Đó là hiệu quả sử dụng trong thiết kế bố cục trang web và là rất tốt cho xuất khẩu và tối ưu hóa hình ảnh trong các định dạng jpeg hoặc gif. Một số các tính năng tuyệt vời trong Adobe Photoshop là kết cấu lớn, hiệu ứng bắt mắt, hiệu ứng văn bản khác.

Adobe flash đứng thứ ba trong danh sách các phần mềm thiết kế web. Nó được sử dụng nhiều nhất cho các website hình ảnh động và là phổ biến rộng rãi và theo yêu cầu.

Nhà thiết kế tìm Adobe Creative Suite 3 là tốt nhất dành cho thiết kế đồ họa vì nó có hầu hết các phần mềm thiết kế cho các nhu cầu phát triển web và thiết kế.

CoffeeCup 2006 là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế web khi thiết kế website cho các doanh nghiệp nhỏ và người dùng gia đình hàng ngày. Nó rất dễ dàng để tìm hiểu và là hoàn hảo cho việc tạo ra hiệu quả nhưng đơn giản, các trang web.

Adobe Illustrator CS3 có thể được sử dụng để thiết kế thiết thực bất kỳ loại ảnh nghệ thuật. Nó có các loại điều khiển, màu sắc và các công cụ vẽ công cụ giúp người sử dụng tạo và thử những ý tưởng mới. Các tùy chọn của nó thân thiện với người dùng tiết kiệm thời gian vào dự án sáng tạo và nâng cao sản lượng và hiệu suất làm việc.

Ultra Edit là phần mềm thiết kế nội dung tốt nhất, mã hex và biên tập HTML và phù hợp để chỉnh sửa văn bản nói chung, thiết kế web, lập trình, email, chỉnh sửa hệ nhị phân và nhu cầu chỉnh sửa khác.

Web Studio là một phần mềm thiết kế web rất dễ sử dụng và cho phép người sử dụng thiết kế web trong thời gian ngắn nhất và xuất hiện chuyên nghiệp.

Smart FTP là một giao thức truyền tập tin cho phép một người sử dụng để chuyển một file giữa một máy tính địa phương và một máy chủ internet. Nó có nhiều tính năng tiên tiến và cả hai cơ bản cung cấp đáng tin cậy chuyển giao hiệu quả và an toàn, mà làm cho nó mạnh mẽ.

Cuối cùng là Amaya, một phần mềm thiết kế mã nguồn mở và là công cụ web miễn phí mà có khả năng duyệt web.

Mặc dù có rất nhiều phần mềm thiết kế web, tuy nhiên các phần mềm trên được xếp hạng trong top 10 cho năm 2009 và có lẽ vẫn giữ nguyên thứ hạng cho năm 2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét