Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2009

“Một ngày với khách sạn 5 sao”

Dulichbui's Blog - Ngày 28/8/2009, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hội Khách sạn TP.HCM đã phát động chương trình “Một ngày với khách sạn 5 sao” từ 1/9 đến hết 31/10/2009.

Đây là một hoạt động thu hút thêm khách lưu trú, tăng công suất sử dụng phòng, đồng thời kích cầu du lịch nội địa, giúp người tiêu dùng du lịch trong nước có cơ hội tiếp cận với dịch vụ du lịch cao cấp với sự ưu đãi từ các nhà cung cấp dịch vụ khách sạn 5 sao.
Với gói sản phẩm này, các khách hàng là công dân Việt Nam đặt phòng trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được giá phòng ưu đãi hấp dẫn (bao gồm ăn sáng) cho một đêm đầu tiên tại khách sạn, với mức giảm bình quân từ 40%-50% so với giá bình thường.
Hiện có 6/12 khách sạn 5 sao đang hoạt động tại TP.HCM đăng ký tham gia chương trình này, gồm: Majestic, Caravelle, Rex, Sheraton, Renaissance Riverside và Windsor Plaza. Các khách sạn này sẽ căn cứ vào công suất phòng của đơn vị mình trong khoảng thời gian trên để quyết định giá ưu đãi và số lượng phòng tham gia chương trình.
Theo ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM, trong 6 tháng đầu năm nay, công suất phòng của các khách sạn từ 4-5 sao tại thành phố đạt khoảng 52%.


Dulichbui's Blog (Theo TTO)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét