Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

Tuần lễ Đại Nam tại Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến

Dulichbui's Blog - Chào mừng 64 năm Quốc khánh 2-9 và 1 năm chính thức khai mạc Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến, Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến sẽ tổ chức Tuần lễ Đại Nam với nhiều hoạt vui chơi phong phú dành cho du khách kéo dài từ 2-9 đến 13-9.

Tuần lễ Đại Nam được tổ chức với nhiều chương trình, như: diễu hành xe Vespa cổ, phố Đại Nam (với 2 khu vực: tiêu dùng và ẩm thực), triển lãm tranh ảnh đẹp về Đại Nam, vũ điệu đường phố, các chương trình ca múa nhạc và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với những phần thưởng giá trị khác.
Chương trình “Vũ điệu đường phố” sẽ có sự góp mặt của 12 vũ đoàn đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận, diễn trong 4 ngày (ngày 2, 5, 11 và 12-9). Tham gia sân chơi này, du khách có thể sáng tạo thêm các điệu nhảy đầy ngẫu hứng cùng với các vũ đoàn và nhận được những phần thưởng bất ngờ.
Chương trình “Triển lãm và diễu hành Vespa cổ” là sân chơi dành cho những du khách đam mê Vespa cổ. Du khách còn có dịp giao lưu và tham gia diễu hành với các thành viên trong hội Vespa cổ.
Vào đêm 2-9, tại sân khấu Quảng trường Đại Nam sẽ diễn ra chương trình ca nhạc sân khấu hóa “Tiếng vọng Thăng Long” nhân kỷ niệm 64 năm ngày Quốc khánh. Tham gia đêm nhạc, du khách như được trở về với lịch sử, về với cội nguồn thông qua những bản trường ca hào hùng của dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, trong chương trình ca nhạc “Kỷ niệm 1 năm khai mạc Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến” có sự tham gia của các ngôi sao, nhóm nhạc nổi tiếng, như: Giao Linh, Bảo Thy, Quang Vinh, Sỹ Luân, Minh Thư, Thu Thủy, Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, nhóm Mắt Ngọc, nhóm hài Anh Vũ phục vụ du khách trong các đêm 5, 11 và 12-9 tại sân khấu Quảng Trường của Khu du lịch.
Tuần lễ Đại Nam còn có chương trình khuyến mãi trong ngày 2-9 dành cho vị khách đặc biệt thứ 1.999.999, đó là 1 thẻ VIP có giá trị miễn phí vé vào cổng, vé thăm quan vườn thú và tắm biển dành cho 2 người trong thời gian 1 năm.
Nằm trong các hoạt động khuyến mãi dành cho du khách, Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến còn giảm 50% vé vào cổng trong ngày 2-9 (từ 18 giờ). Trong ngày kỷ niệm 1 năm khai mạc (11-9), du khách được giảm 50% giá vé vào cổng trước 18 giờ và miễn phí vé vào cổng sau 18 giờ.


Dulichbui's Blog (Theo Báo Bình Dương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét