Thứ Ba, 2 tháng 3, 2010

Thi ảnh về Khu du lịch Hòn Ngọc Việt

Dulichbui's Blog - Nhằm khuyến khích du khách lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp về Vinpearl Land (Hòn Ngọc Việt, Nha Trang) Công ty Cổ phần Du lịch Vinpearlland tổ chức Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc đẹp tại Vinpearl Land - Thiên đường Du lịch của Việt Nam!". Cuộc thi được bắt đầu từ ngày 16/2 đến hết ngày 10/5/2010, với nhiều giải thưởng giá trị và hấp dẫn, tổng giá trị các giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, trong đó giải Nhất trị giá 1000 USD.


Cụ thể như sau:
Thể lệ cuộc thi:
1. Đối tượng: tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đã đến Vinpearl Land
2. Thời gian nhận bài thi: từ 16/2/2010 đến hết ngày 10/5/20103.
3. Tiêu chuẩn ảnh
Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kĩ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động… nhưng phải được gửi đến tham gia dự thi dưới dạng file ảnh số.
Chỉnh sửa ảnh bằng các phần mềm chuyên dụng
Được phép: chỉnh sửa độ sáng – tối, độ tương phản, kích thước ảnh.
Ảnh dự thi phải ghi rõ chú thích ảnh về thời gian chụp, chủ đề, tên ảnh.
Không được phép: viền khung, ghép ảnh, xóa bớt chi tiết trong ảnh. Khuyến khích những ảnh có giải thích rõ về nhân vật trong ảnh, bối cảnh chụp…
Để tham dự cuộc thi, người dự thi gửi ảnh, tên ảnh cùng các thông tin cá nhân, bao gồm tên, số CMT/ID, địa chỉ, điện thoại và email liên lạc, về phòng Marketing Vinpearlland.
- Gửi qua email: khoanhkhacdep@vinpearlland.com
- Gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện (bằng đĩa CD và in ảnh kèm theo) tại địa chỉ: Phòng Marketing Vinpearl Land – tầng 8 – Tháp B - Vincom City Tower – 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam. Bì thư hoặc tiêu đề email xin đề rõ: Dự thi “Khoảnh khắc đẹp tại Vinpearl Land”.
Mỗi cá nhân được gửi nhiều ảnh dự thi, mỗi ảnh dự thi cần có dung lượng ít nhất 2 Megapixel.
Người dự thi chỉ được gửi ảnh thuộc bản quyền của mình và ảnh đó chưa từng được gửi để tham gia các cuộc thi ảnh khác. Mọi tranh chấp về quyền sở hữu ảnh người tham gia dự thi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và các bên liên quan.
Công ty cổ phần du lịch Vinpearlland và người dự thi sẽ là đồng sở hữu bản quyền tấm ảnh tham dự cuộc thi (Mỗi cá nhân khi tham gia dự thi nghĩa là đồng ý chuyển quyền đồng sở hữu tấm ảnh cho Công ty cổ phân du lịch Vinpearlland).
Ảnh đạt giải thưởng sẽ thuộc bản quyền của công ty Vinpearlland và người gửi ảnh sẽ không được quyền sử dụng ảnh đã đạt giải thưởng để tham gia bất kỳ cuộc thi ảnh nào khác.
4. Cơ cấu giải thưởng:
1 Giải nhất $1000
1 Giải nhì $500
1 Giải ba $400
1 Giải tư $300
20 Giải khuyến khích $100/giải
5. Thời gian công bố giải thưởng: 31/5/2010, giải thưởng được công bố trên website http://www.vinpearlland.com/
6. Thời gian hiệu lực nhận giải thưởng
Trong vòng 01 tháng kể từ ngày thông báo trúng giải.
Người đoạt giải cần liên hệ với địa chỉ bên dưới để sắp xếp đến nhận giải tại:
Phòng Marketing Vinpearlland – tầng 8 – Tháp B - Vincom City Tower
191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (84 4) 3974 2899

Theo Ban Tổ Chức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét