Thứ Bảy, 31 tháng 7, 2010

Cơ hội du lịch Hạ Long miễn phí

Dulichbui's Blog - Vừa rồi nghe tin bên công ty du lịch South Pacific Travel (đơn vị chủ quản của đội tàu Phoenix Cruiser) có tổ chức một chương trình gì hay lắm. Hôm nay mới thấy công bố trên một số báo. Tùng Lâm xin mạn phép edit rồi chia sẻ lại cùng các bạn.


Chương trình mà South Pacific Travel đang phát động là chương trình “Tôi yêu Hạ Long” - một chương trình đặc biệt dành cho những du khách yêu Hạ Long . Tham gia chương trình này du khách sẽ có cơ hội du lịch trên Vịnh Hạ Long trong 2 ngày 1 đêm trên tàu Phoenix Cruiser, tất nhiên chi phí là miễn phí.

Mấy ngày rồi Tùng Lâm mới có một bài viết mới trên Dulichbui dot Org. Rất thành thật xin lỗi các bạn. Nguyên nhân của sự vắng mặt vừa qua là Lâm đang bận rộn với khóa luận tốt nghiệp của mình. Mong các bạn thông cảm cho.

Phoenix Cruiser sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho các du khách bao gồm xe đưa đón 02 chiều Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội, phòng 02 người trên du thuyền, các bữa ăn (trưa + tối + sáng + trưa), bơi chèo kayak, thăm quan các hang động nổi tiếng, thăm đảo Titop, chi phí thăm quan có hướng dẫn viên, hoạt động vì cộng đồng (thăm làng chài nổi trên vịnh, gom rác tại đảo Titop…), thảo luận với chủ đề “Tôi yêu Hạ Long”, tiệc đêm trên sân trời...
Để có tên trong danh sách những du khách may mắn của Phoenix Cruiser, bạn chỉ cần gửi email về hộp thư info@southpacifictravel.com.vn, trong nội dung email hãy đề xuất ít nhất một ý tưởng bảo vệ hoặc quảng bá vịnh Hạ Long kèm theo thông tin cá nhân: tên đầy đủ, giới tính, tuổi, nghề nghiệp và địa chỉ liên lạc cụ thể.
Những bạn có ý tưởng hay nhất sẽ được Phoenix Cruiser mời tham gia chương trình này.
Ngoài “Tôi yêu Hạ Long” nói trên, Phoenix Cruiser đã đang và sẽ tiếp tục chia sẻ với cộng đồng bằng việc trích từ doanh thu 19,000 đ/du khách để đóng góp vào quỹ bảo vệ di sản thiên nhiên thế giới.
Phoenix Cruiser là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng (Corporate Social Responsibilitty – CSR).

Để biết chi tiết hơn các bạn vui lòng liên hệ:
South Pacific Travel
Tầng 3, tòa nhà South Pacific
73 Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel:043 7478565/ Fax: 04 3 7474565
Email: info@southpacifictravel.com.vn
Đường dây nóng: 0983 358525

Chúc các bạn may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét