Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Đặt chỗ trực tuyến – Thanh toán tại máy ATM với Vietnam Airline

Dulichbui's Blog - Từ ngày 22 tháng 1 năm 2010, Vietnam Airlines đưa vào hoạt động phương thức thanh toán mới dành cho các khách hàng sử dụng thẻ Connect24 của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank.
Sau khi đặt chỗ trực tuyến tại vietnamairlines.com, khách hàng có thể sử dụng thẻ Connect24 để thanh toán tại các máy ATM của Vietcombank trên toàn quốc.
Với phương thức thanh toán mới này, hàng triệu khách hàng sử dụng thẻ Connect24 của Vietcombank trên toàn quốc có thể dễ dàng mua vé máy bay trên Vietnam Airlines. Trước hết, Quý khách cần đặt chỗ tại vietnamairlines.com và được xác nhận bằng Mã đặt chỗ. Tại máy ATM, Quý khách lựa chọn loại hình thanh toán “Hàng không” và sẽ được yêu cầu nhập Mã đặt chỗ và kiểm tra thông tin số tiền cần thanh toán. Ngay sau khi thanh toán thành công, Quý khách sẽ nhận được email xác nhận việc mua vé hoàn tất và thông tin vé máy bay vào địa chỉ email Quý khách đăng ký trong quá trình đặt chỗ.


Bên cạnh đó, Từ ngày 12 tháng 1 năm 2010, khách hàng có thể sử dụng thẻ F@stAccess và F@stAccess – I do ngân hàng Techcombank phát hành để thanh toán trực tuyến khi mua vé tại vietnamairlines.com.
Để thanh toán với các thẻ F@stAccess, khách hàng cần đăng ký dịch vụ thanh toán qua Internet. Trong quá trình thanh toán, Quý khách cần nhập thông tin thẻ và mật khẩu một lần (được gửi tự động đến điện thoại di động của Quý khách) để xác thực thẻ trước khi việc thanh toán hoàn tất.


Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines đã chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng Thẻ tín dụng VISA và MasterCard, và Thẻ ghi nợ Việt Nam Connect24 của Vietcombank và F@stAccess và F@stAccess – I của Techcombank.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét