Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2010

Phát động cuộc thi ảnh ''Hà Nội trong trái tim tôi''

Dulichbui's Blog - Phong cảnh đẹp, danh thắng, di tích và các góc nhìn tích cực về cuộc sống đời thường, các công trình xây dựng mới của thủ đô trước và sau khi mở rộng là những chủ đề chính của cuộc thi ảnh, video clip về đề tài Hà Nội.

Hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội diễn ra vào tháng 10/2010, sáng 14/1, cuộc thi ảnh và video clip "Hà Nội trong trái tim tôi" được phát động.
Ban tổ chức cho biết, đây là cuộc thi nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu rộng ý nghĩa của Hà Nội 1000 năm tuổi, ngoài ra góp phần nâng cao hiểu biết về lịch sử, văn hóa, phát huy truyền thống tốt đẹp, văn minh, thanh lịch của người Tràng An.
Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đều có quyền dự thi. Trong đó, Ban tổ chức quan tâm đến các bạn trẻ từ 35 tuổi trở xuống.
Yêu cầu ảnh phải do chính người dự thi sáng tác, tác phẩm gửi đến phải có chất lượng cao (cạnh dài nhất tối đa 1280 pixels), nếu được chụp từ máy phim phải scan ra file, được phép sử dụng kỹ thuật vi tính nhưng không làm thay đổi bố cục chính của tác phẩm, có chú thích ảnh. Với video clip, chất lượng phải phù hợp về hình ảnh và âm thanh, có lời bình bằng tiếng Việt. Không được quay bằng điện thoại di động, không chấp nhận clip đã được đăng tải hoặc đã tham gia các cuộc thi khác.
Sẽ có các buổi trao giải theo từng quý (mỗi giải 1 triệu đồng) cho các tác phẩm xuất sắc của tháng. Lễ tổng kết và trao giải diễn ra vào dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/ 9.
Giải thưởng gồm có: Đặc biệt 8 triệu đồng, nhất 5 triệu đồng, 3 giải nhì mỗi giải 4 triệu đồng và 5 giải ba mỗi giải 2 triệu đồng. Hạn nộp: 30/6/2010.
Nơi gửi: báo Hà Nội Mới, 44 Lê Thái Tổ, Hà Nội.


Theo Website Quân Đội Nhân Dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét