Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2010

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với Agoda.vn

Dulichbui's Blog - Vừa qua trang dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu Châu Á Agoda (www.agoda.vn) đã chính thức ra mắt phiên bản tiếng Việt, đây là một tín hiệu mừng với các du khách Việt Nam. Kể từ đây bất kỳ du khách nào cũng có thể đặt phòng cho chuyến đi của mình thông qua trang www.agoda.vn với giá phòng thấp hơn so với giá bán của khách sạn.

Agoda là dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu và đang tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á. Agoda tập trung vào việc đảm bảo và cung cấp giá khách sạn thấp nhất hiện có ở tất cả các điểm đến trên toàn thế giới. Và, với tư cách là một bộ phận của Priceline.com, các kết nối của Agoda là kết nối toàn cầu, cho phép Agoda cung cấp giá cả thấp nhất ở hơn 90.000 khách sạn trên toàn thế giới. Với 21 ngôn ngữ khác nhau, Agoda đã phục vụ hàng triệu du khách trong lịch sử 10 năm và chia sẻ nhưng nhận xét và kinh nghiệm của hàng trăm nghìn du khách trên website của mình.
Tại sao phải đặt phòng với Agoda.vn?

. Mức giá thấp nhất:
Agoda có chính sách "Đảm Bảo Giá Thấp Nhất". Nếu bạn đặt phòng qua Agoda.vn và sau đó bạn có thể chứng minh được bạn có thể cùng loại phòng đó trong cùng thời gian với mức giá thấp hơn có thể thấy (với một website khác), trong vòng 48 giờ sau khi bạn đặt phòng, Agoda sẽ áp dụng mức giá đó hoặc một mức giá thấp hơn.

. Nhận điểm thưởng trị giá 4% mỗi lần đặt phòng:
Đặt bất cứ phòng nào trên một website của Agoda và bạn sẽ tự động nhận được điểm trị giá 4% - 7% giá phòng. Sử dụng những điểm này tại nhiều trong số 100.000 khách sạn của Agoda trên toàn thế giới để giảm giá phòng tương ứng với số điểm. Hoặc bạn có thể để số điểm tăng lên sau nhiều lần đặt phòng rồi sử dụng chúng để tiết kiệm được nhiều hơn hay thậm chí là được một phòng miễn phí!

. Được hỗ trợ trực tuyến mọi lúc mọi nơi:
Bên cạnh các câu hỏi phổ biến liên quan đến dịch vụ có sẳn trên Agoda.vn, du khách có thể gửi email đến Agoda để hỏi về vấn đề của mình, Agoda sẽ liên lạc lại với bạn trong vòng 24 giờ đồng hồ.
Nếu muốn được tư vấn trực tiếp, du khách có thể Chat trực tuyến với nhân viên 24/7 (Bằng tiếng Anh) hoặc Điện thoại cho nhân viên (Bằng tiếng Anh).

. Tham khảo các ý kiến của khách hàng khác:
Mỗi khi khách hàng của Agoda trả phòng khách sạn, Agoda sẽ gửi cho họ một email, đề nghị họ viết nhận xét về kỳ nghỉ của mình. Tất Cả nhận xét của Agoda đều được chứng nhận và xác thực.

. Khách hàng tin tưởng:
Hàng trăm đối tác và website du lịch đã lựa chọn Agoda để cung cấp các đặt phòng khách sạn cho khách hàng của họ vì Agoda luôn có trách nhiệm, luôn hiện diện và có thể liên hệ. Để ghi nhận điều này, danh hiệu Website Phòng Nghỉ Tốt Nhất Châu Á năm 2008 đã được trao tặng cho Agoda tại lễ khai trương Giải Thưởng Về Web Của TravelMole dành cho châu Á.


Bạn hãy thử đặt phòng tại Agoda.vn xem thử?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét