Thứ Sáu, 10 tháng 9, 2010

Cuộc thi viết dành cho các blogger du lịch

Dulichbui's Blog - Nói về sự năng động và đa dạng trong các chiến dịch promotion cho du lịch nước mình chắc chắn phải kể đến Thái Lan. Trong những năm gần đây, Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) đã có rất nhiều chương trình promotion khác nhau như: Nhận 5000usd du lịch Thái Lan miễn phí, The Amazing Thailand Grand Sale, Win a trip to Thailand,... Các chương trình Promotion ít nhiều đã góp phần quảng bá cho du lịch Thái Lan, xây dựng lại một hình ảnh Thái Lan xinh đẹp và ấn tượng trong mắt du khách.

Trong tháng 9 này, Tổng cục du lịch Thái Lan lại tung ra thêm một chương trình promotion mới mang tên "Thailand Medical Tourism Blog Contest".
Theo đó, để tham gia cuộc thi bạn phải là một blogger hiện đang sở hữu ích nhất một blog về du lịch hoặc y tế. Sau khi đáp ứng đủ yêu cầu trên, nếu đáp ứng đủ yêu cầu trên bạn hãy truy cập http://www.medblogcontest.com/ApplicationForm/35 để đăng ký. Thông tin cần cung cấp bao gồm: các thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ,...), thông tin blog của bạn (địa chỉ blog, giới thiệu,...),...
Sau khi phê duyệt hồ sơ đăng ký của bạn, ban tổ chức sẽ đăng hồ sơ của bạn lên trang thông tin chính thức của cuộc thi http://www.medblogcontest.com.
12 blogger sẽ được chọn ra để thực hiện một chuyến du lịch Thái Lan kéo dài trong 7 ngày từ ngày 20-26 tháng 11 năm 2010. Các điểm đến của chuyến hành trình: Phuket, Chiang Mai, Pattaya, Ko Samui và Bangkok (BTC sẽ chia thành nhiều nhóm đi, mỗi nhóm một lịch trình khác nhau).
Giải thưởng:
- Giải thưởng dành cho những bloggers chiến thắng:
+ Highest Unique Visitors: Nhận $10,000 USD và Hotel Vouchers trị giá $3,000 USD.
+ Best Blog Content: Nhận Cash: $3,000 USD và Hotel Vouchers trị giá $2,000 USD.
- Giải thưởng cho 12 bloggers xuất sắc:
Một chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm tại Thái Lan trọn gói (bao gồm cả chi phí vận chuyển, lưu trú, ăn uống,...).

Tùng Lâm cũng đã submit blog của mình để tham gia rồi, thế còn bạn? Còn chần chờ gì nữa?
Click here để tham gia cuộc thi hoặc vote cho Tùng Lâm (click vào Profile rồi click vào địa chỉ blog được giới thiệu trong profile).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét