Thứ Ba, 14 tháng 9, 2010

Xem Amazing Race 15 (chặng Việt Nam)

Dulichbui's Blog - The Amazing Race là một chương trình truyền hình thực tế gồm những đội 2 người đi vòng quanh thế giới. Các đội cố gắng về đích sớm nhất ở mỗi chặng để tránh khả năng bị loại. Các đội sẽ lần lượt bị loại đến khi chỉ còn lại 3 đội cuối cùng; lúc đó, đội về nhất ở chặng chung kết sẽ giành giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đô la Mỹ.
Hiện chương trình này có 5 phiên bản, trong đó 2 phiên bản được nhiều người biết đến là The Amazing Race - Mỹ và The Amazing Race - Asia. Bản thân Tùng Lâm thì thích phiên bản của Mỹ hơn (bản gốc, với lại tổ chức dường như chuyên nghiệp hơn rất nhiều).
Xin gửi đến các bạn chương trình The Amazing Race 15. Chương trình này được tổ chức từ 27 tháng đến ngày 6 tháng 12 năm 2009, khởi hành từ Mỹ đi qua các nước Nhật Bản - Việt Nam - Cambodia - AUE - Hà Lan - Thụy Điển - Estonia - Séc - Mỹ (kinh...)
Hành trình di chuyển của The Amazing Race 15
Các đội chơi The Amazing Race
Đội dành chiến thắng: Meghan - Cheyne 
Video giới thiệu The Amazing Race 15

Xem Amazing Race 15 tại đây (Chặng đi qua Việt Nam nằm ở Episode 2)

Xem The Amazing Race nghĩ về các chương trình truyền hình thực tế của Việt Nam thấy mà buồn lòng. Quanh đi quẩn lại chỉ thấy mỗi "72 giờ thách thức sức bền" là được (dù sạn vẫn còn nhiều).
Hiện Tùng Lâm đang có ý tưởng cho một chương trình nho nhỏ tên gọi là "Sài Gòn Hot 100" - cũng tương tự như một chương trình truyền hình thực tế. Khi nào có cơ hội sẽ tổ chức thử xem sao,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét