Thứ Hai, 6 tháng 9, 2010

Vietnam Airlines bán 350.000 chỗ giá rẻ

Dulichbui's Blog - Sự ra đời của các hãng hàng không tư nhân như Indochina Airlines, JetStar Pacific, VietJet Air, Air Mekong,... là cần thiết trong xu thế cạnh tranh hiện nay.Tuy nhiên nhìn nhận một cách khách quan các hãng hàng không mới vẫn còn không ít hạn chế về mặt thương hiệu, sản phẩm lẫn dịch vụ đó cũng chính là lý do du khách vẫn tín nhiệm Vietnam Airlines hơn. 
Nhiều người đem so sánh chất lượng của các hãng hàng không giá rẻ với Vietnam Airlines thế này thế kia, nhưng theo Tùng Lâm nghĩ so sánh như vậy là khập khiễng, không chính xác. Việc chọn hãng hàng không nào để đi cái đó tùy vào sở thích và điều kiện của mỗi người, mà đã là sở thích và điều kiện thì không ai giống ai cả.

Theo thông tin mà Tùng Lâm mới nhận được hiện nay Vietnam Airlines đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn "chương trình giảm giá đặc biệt với mức giá tiết kiệm tới 50% giá thông thường". Theo đó, hành khách tham gia các chuyến bay trên trục nội địa như Hà Nội - Vinh, TP HCM, Phú Quốc đi Cần Thơ, Rạch Giá hay TP HCM đi Nha Trang, Đà Lạt; Hà Nội đi TP HCM, Đà Nẵng, Huế... có thể mua vé máy bay giá từ 400.000 đồng đến 860.000 đồng mỗi chặng, tùy hành trình.
Nội dung chi tiết như sau:
  • Từ 400.000 đồng mỗi chặng : Giữa Hà Nội – Vinh, TP.HCM/Phú Quốc – Cần Thơ/Rạch Giá (hoặc ngược lại)
  • Từ 450.000 đồng mỗi chặng : Giữa TP.HCM – Nha Trang/Đà Lạt (hoặc ngược lại)
  • Từ 500.000 đồng mỗi chặng: Giữa Hà Nội/TP.HCM – Đà Nẵng/Huế/Tam Kỳ, Đà Nẵng – Đà Lạt (hoặc ngược lại)
  • Từ 860.000 đồng mỗi chặng: Giữa Hà Nội - TP.HCM/Buôn Ma Thuột/Đà Lạt/Nha Trang/Quy Nhơn/Tuy Hòa/Cần Thơ, TP.HCM – Vinh/Hải Phòng/Đồng Hới (hoặc ngược lại)

Ghi chú:
- Áp dụng cho các hành trình từ 9/9/2010 đến hết 30/10/2010.
- Mức giá trên có điều kiện áp dụng, chưa bao gồm thuế và các lệ phí khác.

Như vậy, sau khi Jetstar Pacific tung ra chương trình khuyến mãi "khủng" chào mừng ngàn năm Thăng Long thì Vietnam Airlines cũng bắt đầu có những động thái mới trong chính sách giảm giá cho hành khách.
Tổng số ghế cung ứng của toàn bộ chương trình lên đến 350.000 chỗ (6999 chỗ giá rẻ mỗi ngày).

Liên hệ đặt vé ngay từ bây giờ (giao tận nhà hoàn toàn miễn phí): 0905.732.333 (Ms.Hệ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét