Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

Những thay đổi tại Dulichbui.org trong thời gian tới

Dulichbui's Blog - Nhớ lại cách đây bốn năm, lần đầu tiên Tùng Lâm "bị" xem bói (thực sự là lúc đó Lâm không muốn, nhưng bị bà Cô ép), Ông Thầy bói phán rằng: số Lâm học cao (đúng, đến giờ vẫn còn đi học luôn, học hết trường này đến trường khác chỉ tốn tiền ba mẹ. Nhưng không hiểu sao mình vẫn thích đi học, đang có dự định kiếm một cái full-scholarship đi du học nước ngoài mà không biết được không?!). 
Quay trở lại với Ông Thầy bói, Ông phán: số mình không giữ tiền được, chỉ khi nào cưới vợ mới có thể giữ tiền thôi (đúng, ngẫm lại đến giờ này mình chẳng có xu tiết kiệm nào cả, tiền kiếm ra cũng không ít những khi nào cũng nợ bù đầu), Ông Thầy lại phán: bản thân Lâm có rất nhiều dự định nhưng các dự định đó rất khó thực hiện được vì nhiều lý do (buồn... nhưng sai. Ít ra hiện Lâm đã và đang có một trang Dulichbui's Blog với số lượng truy cập hàng tháng thuộc loại khá - một thành công bước đầu và là tiền đề cho những thành công về sau???)... 
Không biết mấy blogger khác thế nào chứ lâu nay Tùng Lâm vẫn hay search trên anh "Gút Gồ" (Google) xem có bao nhiêu trang copy bài của mình đó. Mỗi khi có trang nào đó copy bài , Lâm lại thấy vui vui (dù họ chả có một lời xin phép).
Lan man thế đủ rồi, xin được quay trở lại với chủ đề của bài viết này - những thay đổi tại Dulichbui.org trong thời gian tới:
Thứ nhất, trong thời gian qua, Tùng Lâm có đặt một bảng Poll để thăm dò ý kiến của bạn đọc về việc "Dulichbui.org có nên có những bài viết về marketing du lịch không?" - Kết quả là (xem bảng dưới).

Tuy nhiên, kết quả này chỉ có tính tham khảo mà thôi. Vốn dĩ Dulichbui's Blog là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt, nếu viết luôn marketing thì...loạn mất. Nhưng nói thế không có nghĩa là Lâm không viết, Lâm sẽ vẫn viết các bài Marketing du lịch nhưng sẽ đăng trên trang thông tin dự án http://project.dulichbui.org. Hi vọng những kiến thức được học từ ghế nhà trường + kinh nghiệm "cọ xát" trong thời gian qua, Tùng Lâm sẽ có nhiều bài viết hay.
Liên quan đến chuyện viết lách, thời gian tới Tùng Lâm sẽ cho đăng lại các bài viết hướng dẫn du lịch đã từng được đăng trên Dulichbui's Blog. Mục đích của việc đăng lại: một là để cập nhật thông tin, hai là để SEO tốt hơn cho Dulichbui's Blog.
Và thông tin cuối cùng....
Lâm xin được trả lời với nhiều bạn về thông tin "mối quan hệ giữa Dulichbui dot Org với công ty du lịch Bốn Mùa và công ty du lịch Tùng Lâm" là không có. Đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi, giữa Lâm, Dulichbui dot Org không có bất kỳ một mối quan hệ nào với hai công ty du lịch nói trên cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét