Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Dulichbui.org tròn ba tuổi

Dulichbui's Blog - Hôm nay ngày 21 tháng 07 năm 2011 Dulichbui.org tròn ba tuổi. Ba năm là một khoảng thời gian không dài nhưng hi vọng rằng những ghi chép của Tùng Lâm từ những chuyến đi trong ba năm qua đã, đang và sẽ còn giúp được nhiều người. 
Xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh chị em - những người đã quan tâm, ủng hộ, động viên Tùng Lâm trong suốt thời gian qua.
Chúc anh chị em sức khỏe, may mắn, thành công và hạnh phúc. 

Cám ơn anh Tùng Lâm Nhiều, những thông tin anh cung cấp rất đầy đủ, nếu lên mạng tìm hiểu cũng rất khó tìm. Một lần nữa cám ơn anh
Dang Do
Cam on cac ban rat nhieu! Nhung noi dung rat hay va bo ich. Thiet nghi khi toi len lop du ich tai Hong Bang, CD Van hoa NT va Du lich, Bach Viet,..toi se gioi thieu cho sinh vien cua toi trang wed nay! Mot lan nua, thay mat cho tat ca nhung nguoi dang cong hien cho du lich va thich kham pha, tim hieu,..cam on cac anh chi em da lam nen ky tich nay!
Xuan kull!
Chúc Lâm thành công trong công việc và vẫn tiếp tục khám phá nhé để Dulichbui"s Blog mãi tồn tại
Mọi sự luôn luôn tốt đẹp
NgocNhan Dang
Cảm ơn nhưng thông tin rất thú vị của anh ! .... hy vọng sau này giông như anh được đi nhiều nơi!
Duc Phan
Rất cảm ơn anh vì bài viêt này - Bắt đầu từ một lời cảm ơn hay một lời khen đều sẽ tạo cảm hứng cho người đọc đúng không ạ? Nhưng thực ra lời cảm ơn này là rất chân thành chứ không phải khách sáo gì đâu ạ. Cảm ơn anh vì anh đã " thất nghiệp" nên mọi người mới có một hướng dẫn viên nhiệt tình đến như vậy, cảm ơn vì cái quyết tâm chỉ làm những cái mình thích và đam mê của anh, cảm ơn vì anh đã luôn sống hết mình mọi lúc và mọi nơi như vậy. Chúc cho những dự định của anh sẽ đều thành công cả để rồi sau mỗi chuyến đi mọi người lại được share những kinh nghiệm hữu ích và cần thiết của anh. Chúc cho lửa nhiệt huyết trong anh sẽ không bao giờ tắt mãi mãi
Thanh Hương Lê
Chúc A Lâm ngày càng có thật nhiều chuyến đi khám phá những vùng đất mới. Để có nhiều bài viết thật hay chia sẽ cùng các bạn yêu du lịch.
Tien Trinh
We Love Your Blog!
Tara Spicer


Tùng Lâm - Bài viết thứ 928 trên Dulichbui.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét