Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

IT Travelers GO: cơ hội du lịch Đài Loan miễn phí

Dulichbui's Blog - IT Travelers GO là một cuộc thi chương trình xuyên khu vực được tổ chức tại 3 quốc gia Việt Nam, Indonesia và Ân Độ nhằm sáng tạo một phong cách công nghệ mới cho người tiêu dùng thông qua chuyến hành trình 21 ngày cùng những tín đồ công nghệ đến những thành phố hàng đầu Châu Á như Jakarta, New Delhi, Hà Nội và người thắng cuộc sẽ được vinh danh tại Đài Bắc, nơi khơi nguồn của những công nghệ hàng đầu Đài Loan.
It Travelers Go: Cơ hội du lịch miễn phí
Toàn bộ chi phí của chuyến đi sẽ được tài trợ bởi Ban Tổ Chức. Cuộc hành trình 21 ngày sẽ bắt đầu từ ngày 13 tháng 10 đến ngày 2 tháng 11 năm 2011.
Người tham dự có thể đăng ký tham gia chương trình ngay tại website www.ITTravelersGO.com , từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 9 tháng 8 năm 2011.
IT Travelers GO! bao gồm 3 chặng thi bắt đầu từ ngày 11 tháng 7 và kết thúc vào ngày 22 tháng 11 năm 2011. Chặng 1 của chương trình sẽ được tổ chức trực tuyến, người tham dự đăng ký tham gia chương trình bằng cách đăng nhập vào website www.ITTravelersGo.com, và hoàn thành các phần thi do ban tổ chức đề ra. Danh sách 4 thí sinh dành chiến thắng chung cuộc của chặng thi này sẽ được công bố tại ngày hội Công nghệ số Đài Loan được tổ chức vào ngày 17 tháng 9 tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài cùng 2 quốc gia Indonesia và Ấn Độ trong chặng 2 của chương trình.
Ở chặng 2, 12 thí sinh đến từ 3 nước Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ sẽ tham gia vào chuyến hành trình 21 ngày đến các thành phố Jakarta, New Delhi, Hà Nội và Đài Loan. Trong suốt 21 ngày khám phá Châu Á, 12 thí sinh sẽ được trang bị bộ “hành trang du lịch” là những sản phẩm công nghệ hàng đầu Đài Loan để giúp họ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời và chia sẻ những trải nghiệm thú vị đó với người thân, bạn bè và gia đình. Đội chiến thắng là đội sử dụng bộ “hành trang du lịch” này một cách hiệu quả nhất, sáng tạo nhất và được cộng đồng mạng bình chọn nhiều nhất, đội chiến thắng sẽ được vinh danh tại Đài Loan, nơi khơi nguồn của chiến dịch Taiwan Excellence và giành giải thưởng tiền mặt trị giá lên đến 20,000 USD. Bên cạch đó, là cơ hội được tham quan đại bản doanh của các thương hiệu hàng đầu Đài Loan cũng như là cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các nhân vật cấp cao tại đây.
Chặng 3 của chương trình cũng là chặng thi cuối cùng. Ở chặng thi này, 4 người chiến thắng của mỗi nước sẽ trở thành đại sứ cho các thương hiệu công nghệ Đài Loan trong 3 ngày và thể hiện sự am hiểu của mình về các sản phẩm này và truyền đạt sự am hiểu đó đến người tiêu dùng. Thí sinh hoàn thành xuất săc vai trò đại sứ của mình sẽ là người chiến thắng ở chặng thi này.

 Đăng ký tại www.ITTravelersGO.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét