Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

Xem hoa hậu trái đất 2010 tại Mũi Né, Phan Thiết

Dulichbui's Blog - Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là một cuộc thi sắc đẹp hàng năm, được tổ chức từ năm 2001 bởi Tập Đoàn Carousel Productions của Philippines. Đây là cuộc thi sắc đẹp nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề bảo vệ môi trường. Người chiến thắng cuộc thi HOA HẬU TRÁI ĐẤT sẽ là Đại sứ cho chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn thế giới.

Năm 2010, Cuộc thi Hoa hậu Trái đất sẽ lần đầu tiên được tổ chức hoàn toàn tại Việt Nam từ ngày 4/11/2010 kéo dài đến 4/12/2010 (Cách đây 3 năm, Việt Nam đã đăng cai tổ chức một phần các sự kiện của cuộc thi này tại Nha Trang, Khánh Hòa và nay phía BTC từ Philippines sẵn sàng để Việt Nam tổ chức toàn phần).
Theo Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010, cuộc thi năm nay quy tụ khoảng 90 nhan sắc đến từ các nước trên thế giới. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, các thí sinh sẽ tham gia những hoạt động diễn ra trên nhiều tỉnh, thành như: TP HCM, Hội An, Phan Thiết, Nha Trang.
Ngoài các phần thi phụ như: thi áo tắm, áo dài, trang phục truyền thống, dạ hội…, thí sinh cũng sẽ tham gia hàng loạt hoạt động về môi trường và công tác xã hội, bắt đầu từ 4/11. Đây cũng là dịp để người đẹp các nước giao lưu, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội trước khi bước vào cuộc thi chính.
Đêm chung kết diễn ra vào 4/12 tại Vinpearl Land (TP Nha Trang). Ngoài danh hiệu Hoa hậu Trái đất, cuộc thi cũng chọn ra các danh hiệu khác như: Hoa hậu không khí (Á hậu 1), Hoa hậu Nước (Á hậu 2), Hoa hậu Lửa (Á hậu 3) và các danh hiệu phụ là Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện…
Sân Golf  Sealinks
Sau khi tổ chức Hoa hậu Trái đất khảo sát nhiều địa điểm tại Việt Nam, họ đã quyết định chọn khu nghĩ dưỡng Sea Links - Phan Thiết - Mũi Né với ưu thế về điều kiện, cảnh quan và không gian xanh mát, trong lành để tổ chức một trong những phần thi quan trọng nhất là thi trang phục truyền thống - giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của mỗi quốc gia thông qua những bộ trang phục lộng lẫy và đầy màu sắc của các hoa hậu.
Với chủ đề “Đại dương rực sắc”, chương trình hi trang phục truyền thống sẽ được diễn ra vào đêm 13 tháng 11 tại sân tập golf Sea Links - một trong những không gian đẹp nhất của khu nghỉ dưỡng này. Tham gia thực hiện chương trình là những tên tuổi hàng đầu hiện nay của Việt Nam: tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Nam, biên tập nội dung Vân Phạm, biên đạo múa Hải Hà - vũ đoàn Sài Gòn, hòa âm, phối khí - nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, biên đạo thời trang - siêu mẫu Xuân Lan… cùng thành phần nghệ sĩ tham gia là các tên tuổi: Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, nhóm Mặt trời đỏ, nhóm Unlimited, nghệ sĩ múa Linh Nga… Họ sẽ cùng với các thí sinh mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng và đặc sắc nhất thể hiện trong 4 chủ đề: Lửa, Nước, Không khí và Đất.

Đăng ký tour tham gia "Miss Earth 2010 - Đêm đại dương rục nắng" tại Mũi Né, Phan Thiết cùng Hanoitourist Tp.HCM:
Tel: 0984 993 602 (Ms.Vy)
Yahoo: tuongvy_stc/ Skype: vynguyentravel
Giá tour: 799.000 vnđ/khách (chưa bao gồm giá vé xem Miss Earth tối 13 -11 – 2010 tại sân khấu SeaLink city resort). Du khách có thể đăng ký mua vé xem theo số điện thoại nói trên.
Giá vé xem Miss Earth tối 13 -11 – 2010 tại sân khấu SeaLink city resort:
  • A2: 800.000 đ/vé
  • A1: 1.200.000 đ/vé
  • VIP: 1.600.000 đ/vé
  • S-VIP: 2.000.000 đ/vé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét