Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Download phần mềm diệt virus miễn phí Bkav Home

 Công ty An ninh mạng Bkav đã chính thức ra mắt phần mềm diệt virus Bkav 2010 tiên phong trong sử dụng công nghệ điện toán đám mây, đạt chứng chỉ đẳng cấp quốc tế VB100 do tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới Virus Bulletin chứng nhận.

BkavHome Download phần mềm diệt virus miễn phí Bkav Home

BkavHome là phiên bản miễn phí của Bkav, hỗ trợ những tính năng diệt virus cơ bản của Bkav (BkavEngine), đặc biệt là tính năng Tự cảnh báo (Auto Protect) trên tất cả các hệ điều hành Windows (9X, 2K, XP, Vista).

Với tính năng Auto Protect, khi bạn nhận email, duyệt web, tải file từ mạng Internet hay mạng nội bộ, đưa các ổ đĩa mềm, đĩa CD, USB... vào máy, Bkav sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có.

Kết hợp giữa công nghệ diệt virus thông minh và công nghệ bảo vệ truy cập Internet, Bkav 2010 có những tính năng ưu việt như: Diệt virus siêu đa hình (metamorphic virus), diệt rootkit, nhận diện virus theo hành vi, bảo vệ USB, tường lửa cá nhân, công nghệ chống bùng nổ.

BkavHome được thiết kế phù hợp với những người sử dụng cá nhân không tiếp xúc thường xuyên với môi trường Internet. Nếu là người thường xuyên sử dụng Internet, bạn nên sử dụng BkavPro, phiên bản được thiết kế với những tính năng đặc biệt.

Theo kết quả xếp hạng các thương hiệu phần mềm diệt virus được ưa chuộng, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện, phần mềm diệt virus Bkav được xếp hạng nhất với 73,95%. Trước đó, BkavPro được Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA) bình chọn là phần mềm diệt virus tốt nhất trên thị trường.

Download phần mềm diệt virus Bkav tại đây:
BKAV Home 2008 Phiên bản:3128 (Phiên bản miễn phí)
BKAV Pro 2010 Phiên bản:2931 (Phiên bản thương mại)

Nguồn : Download phần mềm diệt virus miễn phí Bkav Home

Đọc thêm :Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét