Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Jetstar Pacific giảm 50% giá vé máy bay Tết

Dulichbui's Blog - Thời gian qua Tùng Lâm có nhận được một số thắc mắc của các bạn về tình hình vé máy bay dịp Tết Tân Mão 2011, sau khi kiểm tra thông tin về tình hình vé máy bay Tết Lâm xin được trả lời các bạn như sau:
- Với các chuyến bay khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đi các Tỉnh Thành khác (trước Tết) và từ các Tỉnh Thành khác về Thành phố Hồ Chí Minh (sau Tết) thì...hầu như đã hết. Nếu bạn may mắn sở hữu được một vé may bay (chuyến tăng cường, có khách trả vé) thì giá cả cũng rất cao.
- Với các chuyến bay từ các Tỉnh Thành tới Thành phố Hồ Chí Minh (trước Tết) và từ Thành phố Hồ Chí Minh đi (sau Tết) thì còn rất nhiều. Đây là cơ hội cho nhiều bạn muốn đi du lịch dịp trước và sau Tết.


Thông tin mà Tùng Lâm mới nhận được là hiện nay Jetstar Pacific đang có chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày với mức giảm giá lên tới 50% cho các chuyến bay trước và sau Tết.

Cụ thể như sau:
Click vào hình để xem rõ hơn
Chú ý
Giá vé một lượt, chỉ bán qua internet, không bao gồm các loại thuế, phí và phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay cũng như chỉ áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay. Vé không được hoàn. Hạn chế thay đổi. Nếu thay đổi phải đóng phí.
^ Loại giá JetSaver Light không bao gồm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước. Bạn cũng có thể lựa chọn loại giá JetSaver với mức giá cao hơn 65.000 đồng đối với chặng bay nội địa để được hưởng 20kg tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước. Các quy định về trọng lượng và kích thước của hành lý xách tay sẽ được áp dụng nghiêm ngặt. Hành khách mang hành lý xách tay không đúng với quy định sẽ phải làm thủ tục ký gửi hành lý và phải đóng phí.

Đặt vé
Để đặt vé ngay từ bây giờ, bạn có thể truy cập http://www.jetstar.com  để đặt vé trực tuyến ( thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ ghi nợ nội địa (ATM) phát hành bởi các ngân hàng Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, VIB, Đông Á, HDbank và Tienphongbank - Phí tiện ích thanh toán khi thanh toán bằng thẻ là 50.000 đồng mỗi khách).
Hoặc bạn cũng có thể liên hệ theo số 0905.732.333 (Ms.Huệ) để được tư vấn, mua vé (giao vé tận nhà - miễn phí).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét