Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

SpeedConnect Internet Accelerator 8.0: Tăng tốc đường truyền internet

SpeedConnect Internet Accelerator 8.0 là một ứng dụng mạnh mẽ của Windows được thiết kế để tối ưu và tăng tốc các hoạt động liên quan đến internet của bạn bao gồm trình duyệt, downloading, uploading, streaming, online gaming, gửi và nhận email. Tối ưu hoá chính là việc tác động đến các thông số liên quan đến mạng, ngăn chặn hiện tượng phân mảnh và tăng tốc độ lưu thông dữ liệu. Tất cả các biến đổi này nhằm mục đích đem lại kết nối internet nhanh hơn: trình duyệt nhanh hơn, download nhanh hơn, email nhanh hơn và chơi game-online nhanh hơn.

SpeedConnect Internet Accelerator 8.0 tương thích với Windows XP/Vista/7, tải tại đây

Sử dụng Quick Optimize để tăng tốc internet:

- Tại khung Select Connection Type, bạn chọn loại đường truyền là Dial-up hay LAN, DSL…Sau đó, chọn băng thông tối đa từ nhà cung cấp (đo bằng Kbps).

- Tại khung Choose Optimization Mode, bạn chọn một trong các chế độ tối ưu định sẵn. Lưu ý là chương trình cũng sẽ tự chọn cho bạn một chế độ mặc định. Tuy nhiên bạn nên thử qua tất cả các chế độ để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Tại khung Select Network Adapter To Optimize, bạn chọn card mạng đang sử dụng (nếu máy tính lắp nhiều card mạng) > nhấn Optimize. Lúc này, bạn có thể thấy các thông số về mạng của Windows đã được thay đổi giá trị trong khung Information. Nhấn Apply Changes rồi khởi động lại máy tính để hoàn tất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét