Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Socbay iMedia 3.1.9 chính thức ra mắt

Naiscorp vừa chính thức ra mắt phiên bản phần mềm đa phương tiện cho dành điện thoại di động Socbay iMedia 3.1.9 với nhiều dịch vụ mới cùng tốc độ xử lý vượt trội


Socbay iMedia 3.1.9 không những miễn phí tải ứng dụng mà còn áp dụng cơ chế thanh toán một lần độc đáo. Theo đó, ngoài những nội dung miễn phí phong phú vốn có, với những nội dung tính phí trên Socbay iMedia như: nghe nhạc, đọc cẩm nang, xem hình ảnh, vv... người dùng chỉ phải “mua” một lần, những lần tiếp theo sử dụng hoàn hoàn miễn phí. Ở các phần mềm khác người sử dụng phải trả chi phí cho từng lần sử dụng, dẫn tới chi phí cao hơn ít nhất 30% và bất tiện vì lần nào cũng phải nhắn tin hoặc tốn tiền ảo.

Ngoài ra, Socbay iMedia đã bỏ hình thức kích hoạt phần mềm bằng tin nhắn từ phiên bản này. Trước đó, người dùng phải mất 500 VND để kích hoạt khi tải thành công ứng dụng về máy. Với phiên bản mới, người dùng chỉ cần đăng kí và đăng nhập tài khoản một lần duy nhất để sử dụng sản phẩm.

Socbay iMedia 3.1.9 cũng cho phép người dùng chuyển khoản, tặng Hạt Dẻ (đơn vị tiền ảo của Socbay iMedia) giữa các tài khoản. Ngoài ra, người sử dụng di động còn được lựa chọn theme theo cá tính, sở thích, lứa tuổi; bình luận bài viết, gửi ý kiến phản hồi, vv… ngay trên chiếc “dế yêu” của mình.

Người dùng di động quan tâm đến phần mềm Socbay iMedia có thể tải trực tiếp tại: http://i.socbay.com/

Vũ Bắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét