Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

Dulichbui.org - một năm nhìn lại

Dulichbui's Blog - Vào dịp cuối năm cũ, đầu năm mới mọi người thường dành ít phút để nhìn lại xem năm qua mình đã làm được gì, chưa làm được gì và đồng thời viết ra vài dự định cho một năm mới để cố gắng hơn, để phấn đấu nhiều hơn nữa. Tùng Lâm xin được điểm qua những điều làm được và chưa được của Dulichbui.org trong năm vừa qua.


Những niềm vui trong năm
. 2.744 
Là số khách truy cập www.dulichbui.org vào ngày 4 tháng 6 năm 2010 - ngày có số khách truy cập www.dulichbui.org cao nhất từ trước tới nay.
. Ra mắt Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Tỉnh Bình Thuận
Sau Ebook đầu tiên (Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), Ebook thứ hai nằm trong dự án Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Việt Nam - Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Tỉnh Bình Thuận đã chính thức được ra mắt đúng vào ngày sinh nhật lần thứ hai của Dulichbui.org - ngày 21 tháng 7 năm 2010.
http://forum.dulichbui.org - diễn đàn dành cho những người yêu thích du lịch bụi đã chính thức được ra mắt vào ngày 11 tháng 06 năm 2010. Tính đến thời điểm hiện tại diễn đàn đã có 337 thành viên với 519 bài viết. Trunh bình mỗi ngày diễn đàn có khoảng gần 200 khách truy cập. Một con số đáng mừng đối với một diễn đàn mới như diễn đàn dành cho những người yêu du lịch bụi.
. Ra mắt trang blog tiếng Anh Etraveltips.net
Là trang thông tin hướng dẫn du lịch Việt Nam dành cho người nước ngoài.
Đây là cuộc thi viết về du lịch y tế do Tổng cục du lịch Thái Lan tổ chức dành cho tất cả mọi bloggers trên toàn thế giới tham gia. Đã có hàng trăm bloggers đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký nhưng chỉ có 12 bloggers được chọn vào vòng chung kết và Tùng Lâm may mắn là một trong 12 bloggers nói trên. Cuộc thi hiện vẫn đang được diễn ra, kết quả sẽ được công bố vào ngày 8 tháng 2 năm 2011.

Và những điều còn băn khoăn
. Offline cho thành viên
Những ngày cuối năm 2010 Tùng Lâm có dự định sẽ tổ chức một buổi offline dành cho những bạn đọc của Dulichbui.org thế nhưng.. do những yếu tố khách quan Tùng Lâm vẫn chưa làm được. Thành thật xin lỗi cùng các bạn.
. Tình trạng Spam
Sau khi ra mắt diễn đàn dành cho những người yêu du lịch bụi đã bị nhiều thành viên Spam với các bài viết quảng cáo, Spam, câu backlink,... Tất cả các bài viết vi phạm đã bị xóa, các thành viên viết các bài nói trên đều đã bị ban từ 1 tuần đến 1 năm. Thiết nghĩ: thà một ngày diễn đàn không có bài viết mới chứ nhất định không để diễn đàn thành chổ Spam.
. Tình trạng vi phạm bản quyền
Tùng Lâm rất vui khi nhiều bài viết của mình trên www.dulichbui.org đã được giới thiệu trên các website, blog, forum,... Tuy nhiên hầu hết các bài viết nói trên ghi đăng tải lại đều không xin phép hoặc không ghi rõ nguồn bài viết.
Số lượng các thắc mắc, yêu cầu tư vấn du lịch mà Tùng Lâm nhận được hàng ngày ngày một nhiều - đó là điều đáng mừng. Thế nhưng do kinh nghiệm có hạn nhiều thắc mắc của các bạn Tùng Lâm chưa thể trả lời được (hầu hết là các thắc mắc về du lịch bụi nước ngoài). Mong các bạn thông cảm cho.

Những dự định cho năm mới 2011
. Offline
Tổ chức ít nhất hai buổi offline cho bạn đọc và thành viên của Dulichbui.org bao gồm: một buổi offline đi du lịch bụi và một buổi offline từ thiện.
. Ra mắt trang booking trực tuyến dành cho người Việt Booking84.com
Đây là một sản phẩm do Tùng Lâm phối hợp với các đối tác thành lập. Hi vọng đây sẽ là một sản phẩm được các bạn quan tâm, ủng hộ.
. Phối hợp với các cá nhân, doanh nghiệp tổ chức các contest về du lịch dành cho bạn đọc
. Ra mắt Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Tỉnh Tây Ninh
. ....

Tùng Lâm xin chân thành cảm ơn các bạn trong năm 2010 đã luôn quan tâm, ủng hộ, động viên. Mong rằng trong năm mới 2011 Tùng Lâm sẽ tiếp tục nhận được những sự quan tâm, ủng hộ, động viên từ phía các bạn.
Xin nhân từ Tùng Lâm sự biết ơn sâu sắc.
Nhân dịp năm mới 2011, Tùng Lâm xin chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Chúc mừng năm mới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét