Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Tháng 12 đi du lịch ở đâu? (2010)

Dulichbui's Blog - Cuối năm ai ai cũng háo hức cho những chuyến đi đầu năm, Tết mà quên đi rằng đi du lịch vào dịp cuối năm cũng là một cái thú vui. Bạn có muốn kết thúc một năm cũ bằng một chuyến đi với nhiều trải nghiệm?
Tùng Lâm xin giới thiệu đến các bạn một số điểm đến hấp dẫn trong tháng 12 năm 2010:

Mộc Châu, Sơn La - Mùa hoa cải
Thời gian: Tháng 12 năm 2010
Địa điểm: Mộc Châu, Sơn La
Tháng 12 là thời điểm mùa hoa cải bắt đầu nở trắng, nở vàng trên khắp cao nguyên đá vôi giữa mùa đông rét buốt. Cây cải được bà con trồng rải rác suốt từ 46- cửa ngõ Mộc Châu cho đến khu vực tiếp giáp Yên Châu, nhưng tập trung nhiều hơn cả ở vùng núi, hoặc thung lũng các xã Tân Lập, Mường Sang, 82...


Nha Trang - Chung kết hoa hậu trái đất
Thời gian: Ngày 4 tháng 12 năm 2010
Đại điểm: Vinpearl, Nha Trang, Khánh Hòa
Đêm chung kết Miss Earth (4/12) sẽ được tổ chức tại Vinpearl Land, Nha Trang, Khánh Hòa với sự tham gia của 84 người đẹp trên khắp thế giới tới tranh tài. Bên cạnh đó, đêm chung kết còn có màn trình diễn hấp dẫn của các gương mặt nổi tiếng trong làng showbiz Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, sự góp mặt của nam danh ca Ronan Keating sẽ là điểm nhấn nổi bật cho chương trình.


Sapa, Đà Lạt, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh
Thơi gian: 24 - 25 tháng 12 năm 2010
Địa điểm: Sapa, Đà Lạt, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh
Trong không khí của những ngày giáng sinh 2010 và đầu năm mới 2011 Sapa, Đà Lạt, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh là những điểm đến thu hút nhiều du khách nhất. Nếu như Sapa và Đà Lạt mang đến cho người ta cái lạnh của một mùa đông thì Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh lại mang lại sự sôi động với những hoạt động chào đón giáng sinh 2010 và năm mới 2011.
Nhà thờ đá Sapa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét