Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Bi kịch tình yêu...(phần 2)

...Cô ấy về và tôi ra đón, ai ngờ cũng gặp chị của thằng bạn ra rước. Hôm đó tôi nhớ tôi đói rã ruột và mệt quá trời. Sau đó chúng tôi đón xe về quê tôi luôn vì cô ấy muốn biết nhà và gặp mặt cha mẹ tôi. Tới quê thì cả nhà tôi đón tiếp cố ấy rất nồng nhiệt, vì đã có tình cảm từ trước nên cha mẹ tôi rất ân cần với cô ấy. Chiều hôm đó cô ấy và chị thằng bạn tôi đón xe về Hậu Giang. Vài hôm sau cô ấy rũ đi thăm thằng bạn(nó ko còn bán quán cafe nữa mà đi nhập ngũ ở Hà Tiên), nhưng tôi đã từ chối. Sau khi đi thăm thằng bạn ở Hà Tiên về cô ấy và chị thằng bạn tôi ghé nhà tôi chơi, và buổi trưa hôm ấy...tôi đã hôn cô ấy...lần đầu tiênsmile. Tôi muốn cảm nhận tình cảm của tôi dành cho cô ấy và cảm nhận tình cảm cô ấy dành cho tôi ra sao. Và đêm đó, tôi không ngủ được, cô ấy thì ngủ trên gác với chị thằng bạn và nhỏ em gái tôi, tôi thì ngủ ở dưới còn cha mẹ tôi ngủ trong phòng. Thế là tôi nhắn tin rũ cô ấy xuống tâm sự, cô ấy ngại xuống nhưng rồi cũng xuống. Tôi hỏi cô ấy muốn tôi ôm không? Cô ấy đồng ý và tôi đã ôm cô ấy, cảm nhận được hơi nóng và 1 cái gì đó rất đặc biệt. Tôi cũng ko biết sao tôi bắt đầu...hôn cô ấy.Hix. Cảm thấy thực sự tôi đã bỏ qua một tình cảm. Một người đã yêu tôi thật nhiều và đã khóc vì tôi thật nhiều.

Và rồi ngày hôm sau cô ấy về Hậu Giang và ít hôm sau cô ấy ghé tại Cần Thơ 1 đêm để gặp tôi và sáng hôm sau tôi tiển cô ấy lên xe về. Khi đi cô ấy khóc rất nhiều, tôi cũng cảm thấy buồn và tiếc nuối. Nhưng rồi khi về lại bên đó, tôi nói với cô ấy là tôi và cô ấy làm lại từ đầu. Và 2 chúng tôi lại quen nhau, tôi rất yêu cô ấy, càng ngày càng yêu, nhưng cô ấy lại có những tật như lúc trước và lại còn thêm cái tính hay thử lòng tôi. Rồi tự buồn tự giận. Tôi cũng ko hiểu sao cô ấy lại hay như vậy nữa, và tôi bắt đầu từ từ cảm thấy chán nữa. Cô ấy hay tỏ ra che giấu điều gì, tôi cảm nhận được cô ấy đã không nói thật với tôi nhiều việc. Và rồi cô ấy hứa sẽ về, rồi thất hứa rồi lại hứa, rất nhiều lần và cuối cùng cô ấy cũng về thật. Cô ấy nói cô ấy về nhà ở Đà Lạt rồi mới xin cha vào trong này. Hôm đó tôi đang học trong lớp, cô ấy điện thoại và kêu tôi về nhà (ở quê) . Nhưng tới chiều tôi mới về, vì tôi giận cô ấy lắm, cảm giác giận y lúc trước vậy. Nhưng rồi tôi cũng mong được gặp cô ấy, khi về đến nhà tôi thấy cái vali để mở vì có lẽ mới soạn đồ ra. Sau đó tôi vào trong rữa mặt và thoáng nhìn thấy cô ấy trong nhà tắm ở sau. Cô ấy đang giặt đồ, khi quay lại thấy tôi, một lần nữa tôi lại nhìn thấy nụ cười bẽn lẽn dễ thương làm sao, đáng yêu làm sao. Tôi như quên hết buồn giận, sực cười 1 cái rồi quay đi. Đêm đó tôi ngồi máy vi tính đến khuya mới lên ngủ nên chẳng nói chuyện gì với cô ấy, vốn dĩ tôi đã hết giận rồi, nhưng vì sỉ diện nên tôi im lặng.

....(Lượt bỏ ít phần)....
Sáng tới sau khi ăn sáng xong và đang khi đứng bên cầu thang, tôi đã hỏi cô ấy "Có muốn ôm anh không?" Cô ấy gật đầu và tôi đã ôm cô ấy vào lòng. Rất lâu rồi mới gặp, tôi đã rất hạnh phúc. Và sau đó tôi đã hôn cô ấy, hôn rất lâu và triều mến... Chúng tôi đã có những ngày bên nhau ở nhà thật vui vẻ. Vi tôi còn phải đi học, nên tôi đã chở cô ấy qua Cần Thơ chơi luôn. Chúng tôi ở trong 1 khách sạn cũng sang trọng. Và trong 1 đêm, gần ngày tôi về quê, tôi và cô ấy đã uống chút bia...Lúc đó, tôi cảm thấy yêu cô ấy lắm, không phải vì gần gũi mà là vì tình yêu thật sự, và chúng tôi đã....fear Hôm sau chúng tôi về quê thì trời tôi và mưa gió rất nhiều, cả 2 ướt mem hết. Nhưng rồi lay hoay cô ấy ở cũng gần cả tháng trời bên tôi. Trong suốt khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy nhiều điều bất thường, tôi cảm thấy dường như cô ấy đã giáu diếm điều gì đó và không chỉ 1 mà là rất nhiều điều... Và rồi tôi cũng tiển cô ấy ra sân bay.

Càng ngày tôi càng yêu cô ấy và nhớ cô ấy vô cùng. Thế là khoảng 3 tháng sau tôi mới nói cô ấy về nữa (Cứ nghĩ gia đình cha mẹ cô ấy giàu có thì việc về VN là bình thường). Nhưng rồi cô ấy hứa hết ngày này đến ngày kia, hết lý do này đến lý do kia. Và tôi cảm thấy rất sốt ruột và buồn và giận nữa. Nhưng chờ mãi mà cô ấy vẫn cứ hứa, loay hoay cũng hơn 1 tháng mà cô ấy vẫn nêu lý do và ko về dc...

Và rồi việc gì đến cũng đến, bạn của cô ấy - một cô gái người bắc cũng ở bên Đài Loan và làm chung với cô ấy, tôi cũng biết cô này vì có vài lần làm cho cô ấy khóc thì cô này đã điện thoại nói chuyện với tôi. Cô này đã điện thoại về và nói rằng cô ấy đã lừa dối tôi, nói rằng cô ấy đã có chồng bên đó và có 2 đứa con rồi. Tôi thực sự sững sờ và tôi có 1 cảm giác tê tái tâm hồn, như sét đánh bên tai, tôi đã cố gắng không tin nhưng 1 khoảng thời gian tôi không liên lạc được với cô ấy, và tất cả những điều đó tôi ko dám nói ra chỉ biết khóc nghẹn ngào với nhỏ em gái.