Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

Logo và Slogan mới của du lịch Việt Nam

Dulichbui's Blog - Sau gần 4 tháng phát động, Ban tổ chức "cuộc thi sáng tác Tiêu đề-Biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam 2011-2015” đã chọn ra được tác phẩm xuất sắc nhất (từ 413 tác phẩm của 223 tác giả).



Slogan “Sự khác biệt Á Đông” (tiếng Anh: "A Different Orient") cùng biểu tượng ngôi sao với 5 sắc màu của Công ty TNHH tư vấn thiết kế Cowan đã chính thức được chọn là logo và slogan mới của ngành du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015. 
Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao năm cánh trên lá cờ Việt Nam, được cách điệu theo phong cách hiện đại, tác phẩm đạt giải nhất đã thể hiện được sự năng động, nhộn nhịp và đầy sức sống của một đất nước đang thăng hoa, phát triển. Ngôi sao toả sáng tượng trưng cho một nền văn minh ngàn năm đang toả sáng và ngày càng được thế giới công nhận. Sự kết hợp hài hòa màu sắc trong biểu trưng thể hiện sự đa dạng phong phú trong du lịch, đặc biệt với vẻ đẹp tự nhiên của đất nước sẽ mang đến sự trải nghiệm, sôi động và đầy quyến rũ cho du khách.
Cảm nhận riêng của bản thân Tùng Lâm
Logo
Thực tình là Lâm thấy thất vọng khi xem 10 logo được lọt vào vòng chung kết, không có logo thực sự gây ấn tượng. Nếu đem so sánh với logo "Việt Nam" (cách điệu với hình tượng hoa sen) của "Vẻ đẹp tiềm ẩn" thì các logo này thực sự là không bằng.

Slogan
"A Different Orient" là slogan gây được ấn tượng mạnh nhất với Tùng Lâm trong số 10 tác phẩm được Ban tổ chức chọn lọt vào vòng chung kết, và cuối cùng nó đã được chọn. Ý kiến về nội dung slogan (tiếng Việt lẫn tiếng Anh) Tùng Lâm xin phép không  đưa ra ý kiến.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét